Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 22:35 12/07/2013

Mới đây, nhiều người đã bắt gặp tiền vệ của Barcelona Iniesta đang vi vu trên chiếc siêu xe Bugatti Veyron tại thành phố Sardinia, Italia.

Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng Iniesta đang lên một kế hoạch hoành tráng để kỷ niệm ngày cưới của mình tại Tây Ban Nha, tuy nhiên hôm qua tiền vệ của Barcelona đã bị bắt gặp đang một mình vi vu trên siêu xe Bugatti Veyron ở thành phố Sardinia của Italia.

Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 1
Iniesta được bắt gặp khi đang "lượn lờ" trên siêu xe Bugatti tại Sardinia, Italia

Siêu xe 1.200 mã lực của Iniesta có giá lên tới 2 triệu euro (~ 52 tỷ đồng). Siêu xe này có khả năng đạt vận tốc lên đến 415 km/giờ. Ngoài sở thích chơi bóng, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được biết đến là người thích xế hộp và đam mê tốc độ.
 
Trước đó, hãng chuyên sản xuất siêu xe Bugatti cũng đã làm ngất ngây người mê xe trên toàn thế giới bằng siêu phẩm mới có tên Veyron L’Or Blanc, với mui xe được làm hoàn toàn bằng sứ kết hợp hoa văn tinh tế.

Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 2
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 3
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 4
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 5
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 6
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 7
Sao Barcelona vi vu trên siêu xe 52 tỷ đồng 8
Chiêm ngưỡng siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc
 
Sau những ngày nghỉ dưỡng ở Sardinia, Iniesta sẽ cùng các đồng đội trở lại luyện tập tại Nou Camp để chuẩn bị cho trận đấu tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào tháng 8 tới.