Beckham đưa vợ con đi xem xiếc

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 29/01/2013

Nhà Becks vừa có những giây phút tận hưởng show diễn của Cirque Du Soleil...

Mới chỉ hồi hương về sống tại Anh sau quãng thời gian 6 năm ở Los Angeles, Mỹ, thế nhưng gia đình Beckham đang tỏ ra hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở quê hương. Bằng chứng là sau khi có một buổi trượt tuyết vui vẻ trên đồi Primpose thì Beckham mới đây đã dành thời gian đưa vợ Victoria và 3 cậu nhóc Brooklyn, Cruz cùng với Romeo tới buổi trình diễn của đoàn xiếc nổi tiếng Cirque Du Soleil.

Beckham đưa vợ con đi xem xiếc 1
Brooklyn trông rất chững chạc bên cạnh bố David.

Tiền vệ 37 tuổi xuất hiện với vẻ lịch lãm thường thấy. Anh mặc một chiếc áo khoác dài, quần jeans đen và chiếc khăn len cùng màu, đôi giày màu nâu sáng bóng và chiếc mũ trông rất xtyle. Đi bên cạnh Becks là cậu cả Brooklyn trong khi Romeo thì nắm tay cựu tiền vệ của MU và Cruz thì được mẹ Victoria đi kèm. Cựu thành viên của nhóm Spice Girls trông cũng rất có phong cách với quần jeans màu đen và chiếc áo khoác màu xanh bên ngoài.

Beckham đưa vợ con đi xem xiếc 2
Một mình Romeo một xtyle.

Beckham đưa vợ con đi xem xiếc 3
Cruz luôn được mẹ Victoria kè kè bên cạnh.

Gia đình Beckham quyết định hồi hương sau khi tiền vệ 37 tuổi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy và để tạo điều kiện cho Victoria phát triển sự nghiệp của mình. Theo một nguồn tin thân với Victoria thì bà Becks đang rất háo hức và bận rộn với kế hoạch thành lập một chuỗi cửa hàng thời trang mang phong cách riêng của mình tại London.

Beckham đưa vợ con đi xem xiếc 4
Bà Becks đang rất bận rộn với công việc thời trang của mình nhưng cũng không quên dành thời gian cho gia đình.