Vì sao Eto’o ăn mừng bàn thắng bằng cách… quát đồng đội?

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 10:06 20/01/2014

Sau khi ghi bàn mở tỷ số, Samuel Eto’o lập tức chạy lại hàng ghế dự bị Chelsea và dành cho Demba Ba những cử chỉ hết sức quyết liệt.

Sau khi mở tỷ số cho Chelsea ở phút 17, các khán giả đã khá bất ngờ khi thấy Eto’o chạy lại phía băng ghế dự bị của đội bóng và thể hiện 1 thái độ hết sức quyết liệt với Demba Ba trên khán đài. 

Nhìn qua thì có vẻ như tiền đạo người Cameroon đang nạt nộ đồng đội nhưng sự thực đó chí lả hành động cổ vũ ý chí của Eto’o với Demba Ba khi anh này đang có 1 tâm trạng khá… u uất.

Vì sao Eto’o ăn mừng bàn thắng bằng cách… quát đồng đội? 1
Pha an ủi đồng đội đầy "mạnh mẽ" của Eto'o.

Chả là trước trận đấu với MU, khi hay tin mình không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Demba Ba đã tỏ ra khá thất vọng. Anh thậm chí còn đăng tải lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh kèm câu nói của Abu Bakar, thể hiện sự chán nản của mình.

Là những người bạn khá thân ở ngoài đời nên dễ hiểu vì sao Eto’o lại "quan tâm" đến Demba Ba như vậy. Có điều cách "quan tâm" của anh chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải giật mình vì hiểu lầm.

Vì sao Eto’o ăn mừng bàn thắng bằng cách… quát đồng đội? 2
Đoạn thông điệp mà Demba Ba đăng tải trên Instagram.

Ngày hôm qua, Eto’o đã có 1 màn trình diễn xuất sắc nhất từ khi chuyển tới Chelsea khi anh lập hattrick giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1. Cá nhân cựu chân sút của Inter và Barca này cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Vì sao Eto’o ăn mừng bàn thắng bằng cách… quát đồng đội? 3
Eto'o có 1 ngày thi đấu thăng hoa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày