Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU?

Tri Thức Trực Tuyến, Theo 10:36 20/01/2014

Cựu tiền vệ MU David Beckham xuất hiện trên khán đài dành cho CĐV Chelsea trong trận đấu ở vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge.

David Beckham là một trong những tiền vệ tài hoa của MU. Tuy nhiên, ở trận Quỷ đỏ làm khách đến sân Stamford Bridge, cựu thủ quân của ĐT Anh bất ngờ ngồi khu khán đài dành cho CĐV Chelsea. Điều này khiến không ít người nghi ngờ Becks phản bội MU và quay sang cổ vũ cho đội bóng thành London.

Tuy nhiên, hành động của David Beckham khi Chelsea có bàn thắng cho thấy cựu tiền vệ người Anh vẫn dành trọn tình yêu cho Quỷ đỏ. Nét mặt của Beckham không vui sau khi Samuel Eto’o ghi bàn cho CLB chủ sân Stamford Bridge.

Tiền vệ tài hoa một thời của MU cũng đưa cậu con trai cả Brooklyn đến xem trận đại chiến giữa đội bóng cũ và Chelsea. Trong khi Becks tỏ ra tiếc nuối cho Quỷ đỏ khi phải nhận bàn thua, thì Brooklyn lại thể hiện sự vui mừng.

Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU? 1
  

Nét mặt của Beckham có một chút thất vọng khi Chelsea vượt lên dẫn trước. Trong khi đó, tỉ phú Abramovich và CĐV Chelsea reo hò ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU? 2
Brooklyn trông khá vui khi Chelsea đánh bại MU với tỷ số 3-1.

Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU? 3
Becks ra về với nét mặt không vui.

Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU? 4
Sir Alex Ferguson đến dự khán trận Chelsea - MU. Trong khi trận đấu đang diễn ra, cựu HLV người Scotland trò chuyện cùng danh ca Mick Hucknell.

Beckham cổ vũ Chelsea ở trận đại chiến với MU? 5
  

Samuel Eto'o là cầu thủ đem ác mộng đến cho MU khi có tới 3 lần sút tung lưới thủ môn De Gea. Lập hat-trick trong trận gặp Quỷ đỏ, chân sút khoác áo số 29 của Chelsea là cầu thủ thứ 4 ở giải Ngoại hạng Anh làm được điều này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày