Vì Barca, Puyol đã "gãy đủ thứ"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 05/10/2012
Chia sẻ

Chấn thương gặp phải trong trận gặp Benfica không phải là lần đầu tiên Puyol “liều mình” vì Barca.

Để nói về một người đã dành tất cả cho Barcelona, thì có lẽ đó chỉ có thể là Puyol, cầu thủ đã dành gần như tất cả phần cơ thể mình cho đội bóng xứ Catalan. Khuôn mặt, xương gò má, dây chằng đầu gối, mắt cá chân, vai, mũi, khuỷu tay của Puyol đều đã từng bị chấn thương khi thi đấu cho Barca.

vi-barca-puyol-da-gay-du-thu
Puyol, một chiến binh thực thụ.


Puyol thi đấu bằng cả trái tim, mỗi lần vào sân là một lần anh chiến đấu hết mình vì đội bóng. Nhiều người ví von rằng, thậm chí nếu được lệnh ra sân trong trận El Clasico cuối tuần này, Puyol cũng sẵn sàng. Điều đó để nói lên được tình yêu của “Tarzan” dành cho Barca.

vi-barca-puyol-da-gay-du-thu
Luôn mạnh mẽ dù trong hoàn cảnh nào


Nhiều cầu thủ sẽ không chơi hết mình trước trận El Clasico để đảm bảo rằng mình sẽ được góp mặt trong trận cầu siêu kinh điển nhưng Puyol thì không bao giờ có khái niệm “giữ sức”, anh luôn ra sân với tất cả khả năng của mình dù cho đó là trận đá với đội ở giải hạng 2 Tây Ban Nha hay là trận chung kết World Cup. Đó là lý do tại sao khi Barcelona đã dẫn trước Benfica tới 2-0 nhưng Puyol vẫn lao mình đầy quả cảm để đánh đầu. Ngoài sự quả cảm, Puyol còn là một cầu thủ được ngưỡng mộ bởi nhân cách tuyệt vời của mình.

vi-barca-puyol-da-gay-du-thu
Chấn thương kinh hoàng của Puyol trong trận gặp Benfica.


Chấn thương của Puyol đã làm rất nhiều người phải hối tiếc và lo lắng cho anh. Đội trưởng của Barca không chỉ được kính trọng tại Catalan mà còn trên khắp Tây Ban Nha. Hy vọng “Tarzan” sẽ sớm trở lại để người hâm mộ lại được chứng kiến một cầu thủ có lối chơi quả cảm và đầy nhiệt huyết.

vi-barca-puyol-da-gay-du-thu
Tất cả mọi người đang mong chờ sự trở lại của Puyol.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày