Puyol tươi cười trong bệnh viện

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 10:02 04/10/2012
Chia sẻ

Barca đã có một chiến thắng không toàn vẹn, khi trung vệ đội trưởng của họ đã dính phải một chấn thương tồi tệ.

Song Puyol vẫn tỏ ra rất lạc quan trong bệnh viện. Ngay sau khi được các bác sỹ tiến hành điều trị, Puyol đã nhanh chóng… lên mạng và ghi trên trang Twitter của mình: “Tôi đang được chữa trị rồi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, tôi đã cố hết sức ở Bồ Đào Nha. Tôi sẽ cố gắng bình phục nhanh chóng! Gửi tới các bạn một cái ôm!”.

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Puyol rất lạc quan trong bệnh viện


Puyol đã gặp phải một chấn thương kinh khủng trong trận đấu với Benfica ngày hôm qua. Từ một tình huống phạt góc của đội chủ nhà, Puyol bật cao tranh bóng, tuy khung thành của Barca vẫn an toàn nhưng trung vệ đội trưởng của họ thì không. Sau pha không chiến, Puyol đã ngã và đập mạnh cánh tay xuống đất.

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Sau tình huống phạt góc của Benfica, Puyol đã nằm đau đớn trên sân

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Chấn thương của Puyol không hề nhẹ

Puyol đã tỏ ra vô cùng đau đớn khi anh phải rời sân trên cáng. Sau khi được sơ cứu tại Lisbon, Puyol đã được đưa về bệnh viện tại thành phố Barcelona để chữa trị. Các bác sỹ cho biết chấn thương của Puyol khá nặng, anh bị trẹo cánh tay trái, bên cạnh đó còn có một vài rắc rối ở cùi trỏ và ngón tay.

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Puyol phải rời sân bằng cáng

HLV Tito của Barca nói: “Thật đáng buồn. Trước là chấn thương gò má, giờ là chấn thương khuỷu tay. Cả hai chấn thương này đều rất ít gặp trong bóng đá. Thiếu Puyol, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Hy vọng anh ấy chóng bình phục”.

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Puyol được đưa thẳng đến bệnh viện từ SVĐ

Các đồng đội của Puyol đã đến thăm anh sau khi trở về Barcelona và gửi tặng anh những lời chúc sớm bình phục. Fabregas, người đã ghi bàn cho Barca đêm hôm qua, đã viết trên Twitter của mình: “Bất kể thứ gì anh cần, Puyol, chúng tôi sẽ giúp đỡ anh. Anh là người đàn ông mạnh mẽ nhất mà tôi từng quen biết. Anh sẽ sớm trở lại với chúng tôi thôi!”

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Puyol cùng các đồng đội tại Barca đã đến bệnh viên thăm David Villa, khi anh bị gãy chân ở mùa trước.

Chấn thương của Puyol làm cho HLV Tito và các fan của Barca vô cùng lo lắng. Trong bối cảnh trận Siêu kinh điển với Real Madrid đang đếm ngược từng ngày, việc mất đi Pique và giờ là Puyol thực sự ảnh hưởng đến hệ thống phòng ngự của Barca. “Người khổng lồ xứ Catalunya” giờ chỉ còn biết trông cậy vào 2 trung vệ “miễn cưỡng” là Mascherano Alex Song, 2 cầu thủ vốn sở trường ở vị trí tiền vệ trụ.

puyol-tuoi-cuoi-trong-benh-vien
Barca rất mong Puyol sớm hồi phục.

Trong cái rủi sẽ có cái may. Các đồng đội sẽ cố gắng thay phần của Puyol, và biết đâu đây sẽ là cơ hội để Mascherano Alex Song trở thành người hùng. Các CĐV của Barca hãy tin tưởng, và giữ vững tinh thần như người đội trưởng của họ đã nói trên Twitter: “Qua đêm dài, mặt trời sẽ mọc bất kỳ lúc nào”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày