Cựu bồ Puyol hóa thân thành Bond Girl

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 01/11/2012
Chia sẻ

Melena Costa đã được vào vai nàng Bond Girl quyến rũ chỉ trong một ngày.

Nhân dịp sự ra mắt của bộ phim “Skyfall” trong loạt serie phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới “Điệp viên 007”, bạn gái cũ của Puyol, Melena Cost được chỉ định vào vai Bond Girl (người luôn bên cạnh chàng điệp viên James Bond) trong chương trình trò chơi được tổ chức bởi hãng bia Heiniken ở Atocha, Madrid. Sự kiện hấp dẫn này cũng thu hút được rất nhiều các chân dài như chân dài 9x Kate Upton hay Cheryl Cole.

Cựu bồ Puyol hóa thân thành Bond Girl 1
Nàng Bond Girl xinh đẹp và quyến rũ

Trong trò chơi của Heiniken tổ chức, người tình cũ của thủ quân Carles Puyol được giao nhiệm vụ vào vai Bond Girl quyến rũ và đi tìm kiếm “điệp viên siêu hạng James Bond”.

Các “điệp viên” được quy tụ từ khác nơi trên đất nước Tây Ban Nha được người đẹp giao cho thử thách phải tìm ra mã số của chiếc vali bí mật trong vòng 30 giây. Người đàn ông mang tên Mario Sanchez đã giành chiến thắng và may mắn có cơ hội được đến London hưởng chuyến du lịch 5 ngày cùng với người đẹp Melena Costa.

Cựu bồ Puyol hóa thân thành Bond Girl 2
Người thắng cuộc sẽ được tận hưởng du lịch bên cạnh người đẹp

Nhắc tới Melena, đông đảo các cules vẫn còn tiếc nuối cho một mối tình đẹp giữa cô người mẫu Mallorca và chàng thủ quân CLB Barca. Do còn trẻ nên cô người mẫu sinh năm 1989 đã quyết dứt tình với đội trưởng Puyol vì không muốn phải “đeo gông” quá sớm.

Cựu bồ Puyol hóa thân thành Bond Girl 3
Melena không muốn "đeo gông" sớm với Puyol
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày