Văn Toàn, Hồng Duy và những ước mơ tạo ra cột mốc mới

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:18 05/02/2016

Hai ngôi sao trẻ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đều mong muốn sẽ được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong năm mới 2016.

Sau một năm bận rộn với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá, giờ là thời điểm để Văn Toàn, Hồng Duy tạm quên sân đấu để trở về với gia đình đón Tết.

Từ năm lên 10 tuổi, Văn Toàn đã xa miền quê Hải Dương để theo đuổi niềm đam mê trái bóng tròn. Bởi vậy, những dịp nghỉ Tết hàng năm luôn là quãng thời gian đặc biệt ý nghĩa đối với ngôi sao trẻ HAGL.

Văn Toàn, Hồng Duy và những ước mơ tạo ra cột mốc mới - Ảnh 1.

Điểm tựa gia đình giúp Văn Toàn thành công trong sự nghiệp.

Chính điểm tựa từ tình cảm gia đình qua những lần về quê ngắn ngủi đã giúp Văn Toàn có một năm thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng phố Núi và ĐT U23 Việt Nam và là động lực để anh hướng đến một năm mới nhiều bứt phá hơn nữa.

Chân sút quê Hải Dương đặt mục tiêu trong năm 2016: "Trong năm mới, em hi vọng mình sẽ trưởng thành hơn, có sức khỏe tốt ít bị chấn thương, ghi được nhiều bàn thắng cho CLB HAGL. Hi vọng trong năm tới em sẽ được khoác áo ĐTQG Việt Nam".

Văn Toàn, Hồng Duy và những ước mơ tạo ra cột mốc mới - Ảnh 2.

Chân sút HAGL mơ ước khoác áo ĐTQG Việt Nam trong năm mới.

Người bạn thân của Văn Toàn là Hồng Duy cũng đang háo hức chờ đợi thời điểm được về quê ăn Tết. Sau khi trải qua một năm thi đấu xuất sắc, Hồng Duy đang trở thành một trong những nhân tố trụ cột của CLB HAGL và cùng với Văn Toàn là niềm hy vọng đặc biệt của đội bóng ở V.League 2016. Cả hai ngôi sao trẻ HAGL đều đã được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Vì thế, dịp nghỉ Tết năm nay sẽ là dấu mốc quan trọng trước khi chàng trai quê Bình Phước hướng đến một năm đặc biệt phía trước.

Văn Toàn, Hồng Duy và những ước mơ tạo ra cột mốc mới - Ảnh 3.

Hồng Duy mong muốn có sức khỏe dồi dào để cống hiến hết mình cho đất nước.

Ngôi sao trẻ từng được mệnh danh là "Gareth Bale Việt Nam" chia sẻ: "Em mong muốn năm mới sẽ có một sức khỏe dồi dào để gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống và sẽ cống hiến hết mình cho đất nước".

 Văn Toàn, Hồng Duy háo hức về quê ăn Tết. Nguồn clip: VTV.

Phía trước, Văn Toàn, Hồng Duy sẽ là những ngày xuân xum họp ấm áp cùng gia đình sau rất nhiều ngày xa cách. Niềm vui, sự háo hức cùng những nụ cười rạng rỡ khiến chặng đường về nhà ngày một gần hơn với hai ngôi sao trẻ đội bóng phố Núi.