Văn Quyết hy sinh tuần trăng mật vì đội tuyển quốc gia

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:52 04/05/2015

Theo dự kiến, Văn Quyết sẽ đưa Huyền Mi "về dinh" vào ngày 9/5 tới. Tuy nhiên, anh sẽ hoãn tuần trăng mật để tập trung cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan.

Sáng 4/5, Văn Quyết và Huyền Mi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Vốn là cặp đôi kín tiếng vào bậc nhất làng bóng đá Việt nên thông tin về đám hỏi chỉ được Văn Quyết và Huyền Mi tiết lộ với những người bạn thân thiết.


Văn Quyết và Huyền Mi tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng nay. (Ảnh: FBNV)

Theo dự kiến, Văn Quyết sẽ đưa Huyền Mi "về dinh" vào ngày 9/5 tới. Tuy nhiên, anh sẽ hoãn tuần trăng mật cùng vợ mới cưới để tập trung cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018  với Thái Lan.

Sở dĩ Văn Quyết và Huyền Mi phải hy sinh quyền lợi riêng vì lợi ích chung là bởi trước đó, FIFA đã đồng ý đổi lịch thi đấu trận lượt đi vòng loại World Cup 2018 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, từ ngày 11/6 xuống 24/5. 


Do thời gian đá sớm hơn nên kế hoạch của đội tuyển Việt Nam cũng buộc phải thay đổi. Theo đó, ĐTQG sẽ tập trung từ ngày 5/5 thay vì 18/5 như dự kiến ban đầu. Điều này đã gián tiếp khiến kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật của Văn Quyết đổ bể. 

Văn Quyết hi sinh tuần trăng mật để làm nghĩa vụ quốc gia

“Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng với cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2018 nên tôi không muốn vắng mặt. Huyền Mi cũng nhất trí lùi lại kỳ nghỉ của 2 vợ chồng”, Văn Quyết chia sẻ.