Văn Quyết lập hat-trick, Hà Nội T&T hủy diệt Đồng Tháp 7-0

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:32 15/07/2015

Trong một ngày hàng công thi đấu vô cùng hiệu quả, đặc biệt là Văn Quyết, Hà Nội T&T đã giành được chiến thắng khó tin ở màn tiếp đón Đồng Tháp.


Còn nhớ trận lượt đi trên sân Cao Lãnh, Hà Nội T&T đã nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Đồng Tháp. Nhưng lần chạm trán ở Hàng Đẫy chiều tối nay, đội bóng Thủ đô đã trả cả vốn lẫn lời trước đội bóng Tây Nam Bộ.

Với hàng công thi đấu đa dạng và hiệu quả đến bất ngờ, Hà Nội T&T chỉ mất đúng 7 phút để có bàn khai thông thế bế tắc với pha dứt điểm mở tỷ số của Samson (22’, 33’). Ngay trong hiệp 1, tỷ số đã là 3-0 cho đội bóng của bầu Hiển khi Gonzalo lập một cú đúp sau đó.



Việc Đồng Tháp mất bộ đôi ngoại binh Felix-Kpenosen một trong những lý do giúp hàng công của Hà Nội T&T có thể thoải mái lên bóng tấn công mà không bị áp lực phòng ngự. Văn Quyết (60’, 71’, 84’) bùng nổ với một hat-trick trước khi Quốc Anh có pha đá phản lưới nhà hài hước ấn định chiến thắng 7-0 cho đội bóng Thủ đô.

Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn xếp thứ 8 với 23 điểm/16 trận, nhưng chỉ còn kém Top 3 đúng 4 điểm.

Kết quả vòng 16



Bảng xếp hạng sau vòng 16