Van Persie được tiên tri sẽ trở thành huyền thoại bóng đá từ khi... 2 tuổi

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 22/09/2013

Theo như ông Bob Van Persie, cha của tiền đạo đang chơi bóng tại MU, con trai ông đã từng được tiên tri sẽ trở thành 1 cầu thủ cự phách của bóng đá Hà Lan khi chỉ mới 2 tuổi.

Những mùa giải vừa qua là những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của sát thủ người Hà Lan, Robin Van Persie. Anh đã liên tiếp 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League trong màu áo Arsenal và Manchester United (năm ngoái). Và cho tới thời điểm này của mùa giải mới, thành tích ghi bàn của Van Persie vẫn rất đều đặn.

Van Persie được tiên tri sẽ trở thành huyền thoại bóng đá từ khi... 2 tuổi 1
Van Persie đã trải qua những năm tháng hạnh phúc nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Với những nỗ lực trong suốt nhiều năm tháng qua, Van Persie dần được biết đến như là 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới nhưng ít ai biết rằng ngay từ khi chỉ mới 2 tuổi, cầu thủ người Hà Lan đã được tiên tri rằng mình sẽ là 1 ngôi sao sáng của làng túc cầu.

Cụ thể, điều này đã được chia sẻ bởi chính cha của danh thủ này, ông Bob Van Persie trong 1 cuộc phỏng vấn với tờ Independent. “Một người phụ nữ đã từng nói với tôi rằng con trai tôi sẽ là người sở hữu mức thu nhập cực cao khi nó trưởng thành. Cô ấy cũng tiết lộ 1 ngày nào đó Robin sẽ trở thành 1 vị vua trên sân cỏ, ở cả cấp độ đội tuyển Hà Lan”, ông Bob chia sẻ.

Van Persie được tiên tri sẽ trở thành huyền thoại bóng đá từ khi... 2 tuổi 2
Anh từng được dự đoán sẽ là ngôi sao sáng của bóng đá Hà Lan và thế giới từ khi mới 2 tuổi.

Cha của tiền đạo đang thi đấu tại MU cũng cho biết thêm rằng mình luôn luôn tin tưởng vào lời dự đoán này chính vì vậy ông luôn tạo điều kiện tốt nhất để con trai mình hoàn thành lý tưởng ngay từ khi Van Persie còn bé.

Van Persie được tiên tri sẽ trở thành huyền thoại bóng đá từ khi... 2 tuổi 3
Cha Van Persie luôn tin tưởng lời tiên tri và ủng hộ con trai hết mức.

Ngày còn bé, Robin đã phải chơi rất nhiều những trái bóng khác nhau, từ bóng nhựa, trái bóng chuyền hay thậm chí cả trái bóng tennis. Chính vì vậy có lẽ đó là nguyên do nó xuất sắc trong rất nhiều môn thể thao liên quan đến bóng như bóng bàn chẳng hạn”, ông Bob nói thêm về con trai.

Lời dự đoán về Van Persie có thể chính xác nhưng thực tế nhiều ý kiến nhận định cho hay có được thành công như ngày hôm nay chính bởi vì Van Persie thừa hưởng khả năng sáng tạo của cha mình. Ông Bob Van Persie tuy chưa bao giờ là 1 cầu thủ bóng đá nhưng ông lại là 1 nghệ sĩ điêu khắc có tiếng tại Hà Lan. Những tác phẩm của ông luôn thu hút lượng lớn người xem về những chi tiết sáng tạo và tỉ mỉ của nó. Hiện ông cũng đang tổ chức 1 triển lãm nghệ thuật kéo dài tới 5/10 tại Manchester mang tên "Bob Van Persie - One Man Full House”.

Van Persie được tiên tri sẽ trở thành huyền thoại bóng đá từ khi... 2 tuổi 4
Là 1 nghệ sĩ điêu khắc có tiếng, ông truyền sự sáng tạo cho con trai mình trên sân cỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày