Van der Vaart cập bến Tottenham - Van der Sar chưa muốn "nghỉ hưu"

Tuấn Nguyễn, Theo 18:06 01/09/2010
Chia sẻ

Theo Marca, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Rafael Van der Vaart của Real với giá 10 triệu Euro.

Van der Vaart cập bến Tottenham

 
Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho đội bóng Hoàng gia vào tháng 8/2008, cầu thủ 27 tuổi không được ra sân thi đấu nhiều. Với sự có mặt của tân binh Mesut Ozil, Van der Vaart đã trở thành “người thừa” tại Bernabeu.
 
Van der Vaart đã tìm được bến đỗ mới.
 
Dù cựu cầu thủ Hamburg đã từng khẳng định, anh sẽ ở lại Real để cạnh tranh suất đá chính, song điều đó gần như là không thể, bởi trong đội hình “Los Blancos” có rất nhiều tiền vệ kiến tạo đẳng cấp. Chính vì vậy, Van der Vaart đành phải chấp nhận ra đi để có nhiều cơ hội ra sân hơn.
 
Redknapp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.
 
Với sự có mặt của tuyển thủ Hà Lan, Harry Redknapp sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng tiền vệ. Chắc chắn với kinh nghiệm dày dạn của mình, Van der Vaart sẽ giúp đội chủ sân White Hart Lane thi đấu tốt hơn tại Champions League.
 

Van der Sar chưa muốn giải nghệ

 
M.U vừa đón nhận tin mừng, khi thủ môn kỳ cựu Edwin Van der Sar tuyên bố anh chưa có ý định “treo găng” vào cuối mùa giải này. Mặc dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng cựu thủ môn Juve vẫn cho thấy sự chắc chắn nơi khung gỗ của “Quỷ đỏ”.
 
"Tôi sẽ thi đấu cho đến khi đội bóng không cần đến tôi nữa."
 
Van der Sar nói: “Tôi thực sự hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của Sir Alex Ferguson và các đồng đội. Tôi nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu cho M.U cho tới khi đội bóng không cần đến tôi nữa”.
 

Bentner nghỉ thi đấu đến tháng 11

 
Chỉ 24 giờ sau khi biết chân sút chủ lực Robin van Persie phải làm “khán giả bất đắc dĩ” trong vòng 1 tháng vì chấn thương mắt cá chân, Arsenal lại tiếp tục đón nhận tin dữ, tiền đạo Nicklas Bendtner sẽ tiếp tục vắng mặt cho tới tháng 11.
 
Bendtner sẽ phải nghỉ dài dài.
 
Ban đầu, các bác sĩ của “The Gunners” dự đoán, tiền đạo người Đan Mạch có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, do quá trình hồi phục diễn ra chậm nên cầu thủ 22 tuổi đành phải tiếp tục “ngồi chơi xơi nước”. Bendtner cho rằng, chấn thương của anh đã bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn xe hơi cách đây gần 1 năm.
 

Drenthe theo chân Trezeguet

 
Do không thể cạnh tranh suất đá chính tại Real, hậu vệ Royston Drenthe đã chuyển sang thi đấu cho Hercules theo một bản hợp đồng cho mượn trong thời gian 1 năm. Mùa hè này, cầu thủ 23 tuổi đã từng từ chối lời đề nghị của Monaco và Fulham.
 
 
Cựu cầu thủ Feyenoord chính là bản hợp đồng lớn thứ 3 của tân binh tại La Liga. Trước đó, “Alicante” đã thành công trong việc chiêu mộ cặp tiền đạo David TrezeguetNelson Valdez.
 

Giuseppe Rossi muốn hồi hương

 
 
Mặc dù đang thi đấu thành công tại Villareal, nhưng Rossi vẫn muốn trở về thi đấu cho một đội bóng tại Serie A nhằm tìm kiếm suất đá chính tại ĐT Italia. Hiện cầu thủ 23 tuổi đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Ý. Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Villareal vào năm 2007, Giuseppe Rossi đã nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực trên hàng công của “tàu ngầm vàng”.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày