Đạp xe - thú vui tao nhã của Van der Sar

TP, Theo 01:04 28/08/2011

Không còn tung hoành trên sân cỏ, thủ thành người Hà Lan có thú vui mới cùng môn xe đạp.

Edwin van der Sar đã quyết định giải nghệ ở tuổi 40 và kết thúc sự nghiệp lẫy lừng của mình trong màu áo MU sau trận chung kết Champions League 2010/11 với Barca. Không còn gắn bó với trái bóng, Van der Sar gần đây có thói quen thư giãn cùng chiếc xe đạp quanh phố phường tại thành phố Manchester.

Van der Sar khoái môn xe đạp

Trong khi giới cầu thủ vẫn xài xe sang thì đây là điều khá trái ngược của thủ thành cao kều so với những đồng đội. Nhưng đó cũng là tính cách của Van der Sar bởi trong sự nghiệp anh là mẫu cầu thủ ưa giản dị và có cuộc sống yên bình.

Thủ thành người Hà Lan treo giày ở tuổi 40

Hiện tại có rất nhiều lời mời Van der Sar đảm nhận vị trí huấn luyện thủ môn ở câu lạc bộ. Nhưng Van der Sar vẫn chưa tính đến chuyện tham gia công tác tại đội bóng, có lẽ sau nhiều năm chinh chiến thì thủ thành người Hà Lan muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi không nghĩ gì tới chuyện bóng banh.

Sự nghiệp lẫy lừng của Van der Sar gắn với MU

Kể từ khi Van der Sar chia tay màu áo đỏ, MU vẫn đang tìm kiếm vị trí kế nhiệm chỗ trống do Van der Sar để lại nhưng lúc này bản hợp đồng mới nhất của Quỷ đỏ là David de Gea lại đang gây nhiều thất vọng sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Thật khó cho MU có thể tìm được Van der Sar đệ nhị