Trượt chân sút hỏng phạt đền, Cazorla khiến Arsenal bại trận đau đớn

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 00:39 22/11/2015

Arsenal đã phải trắng tay rời sân The Hawthorns sau thất bại 1-2 trước West Brom, trong đó Cazorla thực hiện không thành công một quả 11m.

West Brom 2-1 Arsenal

Ghi bàn: Morrison 35', Arteta (phản lưới nhà) 40' - Giroud 28'

Đội hình xuất phát

West Brom: Myhill, Dawson, Evans, Olsson, Brunt - Morrison, Fletcher, Yacob, McClean -  Sessegnon, Rondon.

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal, Coquelin, Cazorla, Sanchez, Ozil, Gibbs, Giroud.

Clip diễn biến chính trận West Brom 2-1 Arsenal.

1-64abe
Lo sợ nguy cơ khủng bố, công tác an ninh được kiểm tra chặt chẽ ở sân The Hawthorns.

2-64abe
Giống như các sân đấu khác ở Premier League, cầu thủ West Brom, Arsenal và khán giả trên sân The Hawthorns cũng dành phút mặc niệm cho các nạn nhân xấu số trong vụ đánh bom ở Paris hôm 13/11.

3-64abe
Bất chấp phải làm khách, nhưng với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, Arsenal không mất nhiều thời gian để kiểm soát thế trận và tạo ra những cơ hội về phía khung thành West Brom.

4-64abe
Sau hơn 10 phút bóng lăn, Arsenal phải chịu tổn thất không nhỏ khi Coquelin bất đắc dĩ phải rời sân vì chấn thương, nhường chỗ cho Mikel Arteta.

5-64abe
Mặc dù vậy, Arsenal vẫn là đội có bàn mở tỷ số trước ở phút 28 do công của Olivier Giroud.

6-64abe
Tiền đạo người Pháp ăn mừng bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ thành London.

8-64abe
Tuy nhiên, niềm vui của Giroud cũng không kéo dài được lâu. Vì chỉ 7 phút sau, West Brom đã có bàn gỡ hòa và người san bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà là Morrison.

10-64abe
Chưa kịp hoàn hồn, Arsenal tiếp tục bị dội thêm một gáo nước lạnh nữa ở phút 40. Thật nghiệt ngã, cầu thủ vào thay người là Arteta đã trở thành tội đồ với pha đốt lưới nhà giúp West Brom nâng tỷ số lên 2-1.

9-64abe
Thủ thành Petr Cech đã phải động viên đồng đội người Tây Ban Nha.

7-64abe
Trong những phút còn lại của hiệp 2, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của West Brom và Arsenal cũng tạo ra được một số cơ hội. Alexis Sanchez tỏ ra tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một tình huống có thể ăn bàn.

A1-96410
Nỗ lực của Pháo thủ sau đó cũng được đền đáp bằng quả đá phạt đền vào cuối trận. Nhưng trên chấm 11m, Cazorla lại bị trượt chân và sút bóng vọt lên trời bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Arsenal.

498164848-d7a88
Nỗi thất vọng tột cùng của Cazorla sau khi không thực hiện thành công quả 11m khiến Arsenal phải tay trắng rời sân The Hawthorns. Kể từ sau khi bị Bayern vùi dập với tỷ số 5-1 hồi đầu tháng trước, Arsenal vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 1, thua 1).