Trai đẹp Marko Simic: "Tôi muốn lấy vợ Việt Nam"

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 17/03/2016

Tiền đạo đang khoác áo CLB Đồng Tháp bày tỏ nguyện vọng muốn lấy vợ Việt Nam, cũng như nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình.

 Marko Simic gửi lời chào đến độc giả Kenh14.vn. 

- Từng chơi bóng nhiều nơi trên thế giới, sau một thời gian thi đấu ở Việt Nam, anh nhận thấy có điều gì khác biệt? 

Có rất nhiều điểm khác biệt khi chơi bóng ở Việt Nam. Khoan nói đến những vấn đề về chuyên môn thì riêng việc thi đấu dưới thời tiết nắng nóng cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nhiều khi, tôi chơi bóng giống như đang xông hơi vậy. Trời rất nóng, và độ ẩm cao. Ngoài ra, mặt sân ở đây thật tệ, giống như một sân bóng hoang dã. 

Trai đẹp Marko Simic: Tôi muốn lấy vợ Việt Nam - Ảnh 2.

Ngoài ra, bóng thi đấu cũng rất khác, không được tốt lắm. Chiến thuật trong bóng đá ở Việt Nam cũng rất khác so với những nơi tôi thi đấu trước đây. Nhưng cuộc sống ở Việt Nam thật dễ chịu, và đó là lý do tôi muốn được tiếp tục thi đấu, gắn bó với đất nước và con người nơi đây. 

- Anh có gặp trở ngại và khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống ở Việt Nam, như vấn đề giao thông chẳng hạn? 

Nhiều người ngoại quốc khi sang Việt Nam cho biết họ sợ hãi về giao thông ở Việt Nam, nhưng tôi lại không e ngại về điều đó. Tôi đã quen với điều này. Tôi đã biết lái xe máy và việc đi xe máy trên đường mang lại cảm giác thú vị. 

Dẫu vậy, tôi cũng phải hết sức cẩn thận khi lái xe máy, nhất là mỗi khi chống chân xuống cần phải đạt được sự chính xác, thế nên tôi không đi thường xuyên. Lựa chọn đi taxi là biện pháp tốt nhất của tôi mỗi khi ra đường. 

Trai đẹp Marko Simic: Tôi muốn lấy vợ Việt Nam - Ảnh 3.

 - Vậy chắc hẳn anh đã quen với cuộc sống ở Việt Nam, hãy chia sẻ thêm một chút về cuộc sống của anh ở đất nước chúng tôi, những người bạn cả trong bóng đá lẫn ngoài đời? 

Tôi có một số người bạn tốt ở Việt Nam, và những mối quan hệ thú vị khiến tôi yêu cuộc sống ở đây. Con người Việt Nam có điểm gì đó thật đặc biệt, cuốn hút tôi. Trong bóng đá, thì tôi thực sự ấn tượng với Công Vinh và Trọng Hoàng. Tôi thích cách các cầu thủ này tập luyện và thi đấu, họ rất chuyên nghiệp. Tôi vẫn thường nói chuyện với họ khi còn đá ở Bình Dương.

Trai đẹp Marko Simic: Tôi muốn lấy vợ Việt Nam - Ảnh 4.

Dẫu vậy, làm quen và hòa nhập với cuộc sống chỉ mới là bước đầu, còn để thực sự hòa nhập với một môi trường bóng đá mới không phải dễ dàng và tôi cố gắng để tập trung làm tốt điều đó. 

- Là một cầu thủ lại sở hữu gương mặt khá điển trai, chắc hẳn anh sẽ được rất nhiều cô gái Việt xinh đẹp săn đón, anh làm sao để chạy thoát đây? 

Cảm ơn về lời khen của anh. Đúng là tôi có gặp một số cô gái Việt Nam xinh đẹp, họ cũng nói với tôi như anh vừa nói. Tôi cũng cảm thấy ấn tượng và có cảm tình với họ. Nhưng tôi đang thực sự tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, một tình yêu thực sự để có thể hướng tới việc lập gia đình ở đây. 

- Ồ, vậy thực sự anh muốn lấy vợ Việt Nam?

Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn xảy ra. Một ngày nào đó tôi sẽ cưới một cô gái Việt Nam và hy vọng ngày đó sẽ đến sớm. 

Trai đẹp Marko Simic: Tôi muốn lấy vợ Việt Nam - Ảnh 5.

 Marko Simic vẫn đang tìm kiếm người yêu lý tưởng của mình

 - Tôi rất tò mò về mẫu bạn gái lý tưởng của Marko sẽ như thế nào? 

Đến lúc này tôi vẫn chưa gặp được cô gái lý tưởng. Nhưng trong tưởng tượng của tôi thì cô ấy cần thông minh, có cá tính mạnh mẽ, yêu tôi giống như mẹ tôi yêu tôi vậy. Và sau đó mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Tôi thích một cô gái có thân hình cao và gầy (cười lớn). 

- Giống như Hồ Ngọc Hà? 

Tôi thích cách cô ấy làm việc. Đó là một cô gái xinh đẹp và có cá tính mạnh mẽ. Tôi biết thời gian qua cô ấy có dính một số scandal. Cũng 2 tháng rồi chúng tôi chưa gặp nhau. Tôi chúc cô ấy sức khỏe và thành công. 

Trai đẹp Marko Simic: Tôi muốn lấy vợ Việt Nam - Ảnh 6.

- Anh từng tham dự các sự kiện của làng giải trí Việt và đôi lúc người ta nghĩ rằng Marko sẽ gia nhập showbiz Việt? 

Một số người bạn của tôi mời tôi tham gia các sự kiện. Nếu tôi có thể sắp xếp và không ảnh hưởng đến sự nghiệp bóng đá, tôi vẫn có thể tham gia, đấy không phải vấn đề. 

Tuy nhiên, tôi biết được rằng khi tham gia showbiz thì sẽ gắn liền với những scandal và tôi không thích điều ấy. Tôi muốn tập trung nhiều hơn để thể hiện trên sân cỏ và người ta nhắc đến tôi với hình ảnh cầu thủ chứ không phải những scandal trong giới showbiz. 

- Nói về bóng đá, anh thấy khả năng của mình như thế nào so với các tiền đạo khác ở V.League? 

Tôi từng tham gia ĐT U20 của Croatia và hiệu suất ghi bàn trong màu áo Bình Dương cũng không tồi (8 trận ghi 7 bàn). Nhưng việc hòa nhập với bóng đá Việt Nam không phải một sớm, một chiều. 

Đánh giá về các tiền đạo ngoại binh ở V.League thì tôi thấy các đội Thanh Hóa, SLNA, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng có những cầu thủ rất tốt, nhưng ngoại binh ở các đội khác thì không được tốt lắm như Than Quảng Ninh, HAGL, Long An... Và tôi nghĩ mình đủ sức cạnh tranh với họ để trụ lại ở V.League. 

- Cảm ơn Marko Simic về cuộc trò chuyện thú vị này!