Trai đẹp Simic ghi bàn khiến HAGL nhận trận thua thứ 2 của mùa giải

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:27 13/03/2016

Hai bàn thắng của Marko Simic và Samson đã khiến HAGL phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng nhà nghèo Đồng Tháp.

 Video bàn thắng trận đấu giữa Đồng Tháp gặp HAGL. 

Từ khi chuyển đến Đồng Tháp từ CLB B.Bình Dương, Marko Simic vẫn chưa thể hiện được nhiều và chỉ để lại sự thất vọng. Chính phong độ kém cỏi của cầu thủ điển trai người Croatia đã khiến cho Đồng Tháp trải qua 2 trận đấu đầu tiên toàn thua.

Trước khi bước vào cuộc đọ sức trên sân nhà với HAGL, Đồng Tháp vẫn chưa giành được bất cứ điểm nào. Nhưng mọi chuyện đã khác khi đội bóng Tháp Mười được chơi trên sân nhà gặp đội bóng phố núi và tiền đạo Simic sau 2 trận tịt ngòi cũng đã có bàn thắng cho riêng mình. 

Trai đẹp Simic ghi bàn khiến HAGL nhận trận thua thứ 2 của mùa giải - Ảnh 2.

 Simic đã nổ súng trong màu áo CLB Đồng Tháp. 

Phút thứ 15, trong một pha bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa, Simic đã khéo léo cài người và thực hiện cú dứt điểm nhanh đánh bại thủ môn Văn Tiến mở tỷ số của trận đấu. Một phút sau đó, HAGL đã có được bàn gỡ hòa sau một pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Trường Khanh từ đường chuyền vào của Văn Toàn. 

Dẫu vậy, bộ đôi tấn công Simic và Samson đã có một ngày thi đấu tốt khiến hàng thủ của HAGL chao đảo. Trước khi hiệp 1 khép lại, Samson đã có cú dứt điểm nhanh và mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng Tháp Mười. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Đồng Tháp ở mùa giải năm nay, còn HAGL nhận thất bại thứ 2 của mùa giải. 

Cũng trong chiều nay, 2 trận đấu còn lại ở vòng V.League cũng đã diễn ra, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tạo nên bất ngờ lớn khi đánh bại CLB SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0, trong khi đó các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã có màn ngược dòng thành công trên sân nhà sau chiến thắng 2-1 trước Long An.

Trai đẹp Simic ghi bàn khiến HAGL nhận trận thua thứ 2 của mùa giải - Ảnh 3.

 Kết quả vòng 4 V.League

Trai đẹp Simic ghi bàn khiến HAGL nhận trận thua thứ 2 của mùa giải - Ảnh 4.

 BXH tạm thời V.League sau vòng 4