Tổng hợp chuyển nhượng 2/6: David Villa chính thức sang Mỹ thi đấu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:40 02/06/2014

Kể từ mùa giải tới, David Villa sẽ khoác áo CLB New York City.

Villa cập bến New Yorl City: Chỉ sau ít ngày đàm phán hợp đồng, David Villa đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là New York City, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của Man City. Thông tin này đã được đội bóng Mỹ xác nhận trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha đã gia nhập đội bóng Mỹ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Liverpool đã có Rickie Lambert: Ít giờ trước BLĐ của Liverpool đã thông báo trên website CLB rằng đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo 32 tuổi của CLB Southampton, Rickie Lambert với 1 mức phí không được tiết lộ. Cách đây 17 năm, Lambert đã từng thi đấu trong đội trẻ Liverpool trước khi chuyển đi và đây chính là lần anh quay trở lại Anfield.


Man City muốn ký hợp đồng ngắn hạn với Lampard: Như đã biết, Frank Lampard gần như đã thống nhất mọi điều khoản khoác áo CLB New York City từ mùa tới. Tuy nhiên cho tới tận tháng 3 năm sau, giải Nhà nghề Mỹ mới diễn ra, chính vì vậy ngay lúc này Man City đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh với 1 bản hợp đồng ngắn hạn trong vòng 6 tháng. Lampard hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ ý kiến gì trước thông tin này.


Balotelli là mục tiêu số 1 của Arsenal: Theo nguồn tin của tờ The Independent, mục tiêu số 1 của Arsenal vào thời điểm này là tiền đạo người Italia, Mario Balotelli. Tuy nhiên khúc mắc hiện tại vẫn là vấn đề giá cả khi Milan sẽ chỉ bán Balotelli với mức giá không dưới 25 triệu euro.

Atletico tìm người thay Tiago: Tờ Marca tiết lộ rằng Atletico Madrid đã tiếp xúc với Milan Badelj với hy vọng chiêu một tiền vệ người Croatia để thế chỗ Tiago Mendes được cho là sắp tới Chelsea. Badelj không thể tham dự World Cup 2014 vì chấn thương.

Real sẽ gia hạn HĐ cho Di Maria: Có vẻ như các đội bóng lớn sẽ cảm thấy thất vọng khi mới đây, nguồn tin thân cận của Real Madrid cho biết đội chủ sân Santiago Bernabeu đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng dành cho Angel Di Maria như một phần thưởng cho mùa bóng xuất sắc vừa qua.


Barca lên kế hoạch với 6 mục tiêu chuyển nhượng: Tân HLV Luis Enrique đang rất muốn tái thiết bộ máy có phần rệu rã của Barcelona. Mới đây, ông đã trình lên BLĐ bản danh sách những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hè này, bao gồm những cái tên: Claudio Bravo (Real Sociedad), Juan Guillermo Cuadrado (Fiorentina), Mathieu (Valencia), Marquinhos (PSG), Koke (Atletico) và Sergio Aguero (Man City).

Man xanh tìm người thay thế Toure: Trước thông tin Yaya Toure có thể cập bến PSG, Man City đang gấp rút tìm phương án thay thế anh. Người được đội bóng áo xanh lựa chọn tiền vệ Fernando của Porto. Cầu thủ người Brazil này có giá từ 12-16 triệu bảng.


Fabregas tới Anh ký hợp đồng: Theo nguồn tin của tờ Sport, tiền vệ Francesc Fabregas đã đặt chân tới Anh để thương thảo và thảo luận về hợp đồng với một đội bóng ở Premier League. Nhiều dự đoán cho hay đội bóng này chính là Manchester United hoặc Arsenal.

Liverpool sắp có 2 tân binh: Báo chí Anh khẳng định rằng Liverpool đang hoàn tất những bước cuối cùng trong việc chiêu mộ 2 cầu thủ mới là Rickie Lambert từ Southampton và Alberto Moreno từ Sevilla.

Inter Milan muốn có Chicharito
: Đội bóng thành Milan vừa công khai bày tỏ ý định muốn có được tiền đạo đang thất sủng của MU, Javier Hernandez. Được biết, MU đã hét giá 12 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ của họ.


Chelsea dùng Lukaku để thuyết phục Atletico Madrid: Trước những diễn biến khó lường của vụ Diego Costa, mới đây The Blues đã đưa ra 1 lời đề nghị hấp dẫn khác đối với đội bóng này đó là gán tiền đạo Romelu Lukaku kèm theo 1 số tiền để đổi về sự xuất hiện của Diego Costa tại Stamford Bridge. Được biết Lukaku hiện có giá khoảng 25 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Barca từ chối Man United, Liverpool và PSG về vụ Sanchez: Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đang dõi theo nhất cử nhất động của Alexis Sanchez tuy nhiên về phía đội bóng xứ Catalan, họ vẫn chưa có bất cứ phản hồi tích cực nào với những đề nghị này.

Inzaghi muốn bán Balotelli: Vừa tiếp quản chiếc ghế HLV của AC Milan, cựu danh thủ Filippo Inzaghi đã cho rằng Balotelli là 1 trong những mục tiêu cần phải... thanh lý khỏi đội bóng.


4 CLB theo đuổi Fabregas: Sau MU, Arsenal, Man City, tới lượt Liverpool bày tỏ mong muốn sở hữu tiền vệ Fabregas. Mới đây, có tin Barcelona sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với mức phí 30 triệu bảng.

Tân HLV của MU khoanh vùng 4 mục tiêu hàng đầu: Van Gaal sẽ mua ai sau khi tiếp quản đội bóng? Theo tiết lộ của Der Telegraaf, chiến lược gia người Hà Lan ra đã nêu ra 4 cầu thủ ông muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè: Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger, Kevin Strootman và Yevhen Konoplyanka.


David Villa làm đồng đội Lampard tại Mỹ: Tiền đạo David Villa đã gửi lời cảm ơn đến Atletico Madrid và các CĐV vì đã cho anh “một mùa bóng gần như hoàn hảo”. Villa cũng xác nhận anh sẽ tới Mỹ để đầu quân cho New York City FC, đội bóng được cho là đã sở hữu Frank Lampard.