Tổng hợp chuyển nhượng 6/6: MU đồng ý bán Nani cho Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:26 06/06/2014

Theo thông tin từ CaughtOffside, Arsenal đã thành công trong việc thuyết phục MU bán tiền vệ Nani.

MU chấp nhận bán Nani với giá 9 triệu bảng: Theo CaughtOffside, thời gian gần đây Arsene Wenger đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ người BĐN của Man United, Nani. Và thông tin mới nhất cho hay Quỷ đỏ đã đồng ý lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng của Pháo thủ. 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán những điều khoản còn lại trong ít ngày tới.


Barca đạt thỏa thuận mua Rakitic: Tưởng như đội trưởng của Sevilla sẽ cập bến Real Madrid trong Hè này tuy nhiên mới đây thông tin từ các tờ báo tại TBN cho hay đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Được biết số tiền mà Barca bỏ ra để chiêu mộ Rakitic không dưới 20 triệu euro.


Cardiff từ chối Arsenal: Thủ thành David Marshall là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi của Cardiff trong mùa giải vừa qua và anh đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Tuy nhiên mới đây đội bóng thuộc xứ Wales này đã từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng từ Arsenal.

Chelsea tăng lương để giữ chân Hazard: Trước lời đề nghị trị giá 61 triệu bảng từ PSG dành cho Hazard, Chelsea đã tỏ ra khá lo lắng. Đội bóng áo xanh thành London đang lên kế hoạch mời Hazard ký kết 1 hợp đồng mới với mức lương khủng 200.000 bảng.

Chicharito đang ở gần Inter Milan: Tiền đạo người Mexico đang rất muốn rời khỏi MU nhưng anh bày tỏ rằng mình chỉ muốn sang Seria A chứ không phải trở thành 1 phần trong bản hợp đồng Luke Shaw. Trước tình hình này, Inter đang khá vui mừng và đội bóng nước Ý dự kiến sẽ gửi tiếp 1 lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới sân Old Trafford.

Arsenal nhắm Casillas: Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay HLV Arsene Wenger đang nhắm tới thủ thành của Real, Iker Casillas. Từ giờ tới trước khi World Cup kết thúc, Pháo thủ sẽ gửi 1 lời đề nghị chính thức tới đội bóng Hoàng gia.

Man Utd bất ngờ tiếp cận Morata: Hai tờ báo thân cận của Real Madrid là AS và El Confidencial ngày hôm nay đều đăng tải thông tin khẳng định rằng Manchester United đã tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo trẻ Alvaro Morata trong nỗ lực đưa cầu thủ của Real tới Old Trafford.


Cựu sao Chelsea và PSG gia nhập Milan: Trung vệ Alex là bản hợp đồng đầu tiên của Milan mùa hè này sau khi rời Paris Saint Germain dưới dạng tự do.

Fabregas đồng ý gia nhập Chelsea: Người đại diện của cầu thủ người TBN cho rằng thân chủ của anh đang trên đường tới Stamford Bridge. Không lâu nữa hợp đồng trị giá 30 triệu bảng giữa Fabregas và Chelsea sẽ được ký kết.


5 đội bóng muốn sở hữu Lescott: Ngoài 2 CLB tại Anh là Aston Villa và West Ham, những đội bóng như Schalke, Portland Timbers và Al Ain cũng rất muốn có được chữ ký của Lescott sau khi trung vệ này hết hạn hợp đồng với Man City Hè này.

Từ bỏ Aguero, Barca chuyển hướng sang Marco Reus: Có vẻ như mức giá quá cao mà Man City đề nghị cho Aguero đã khiến Barca chùn bước. Mới đây đội bóng xứ Catalan đã chuyển sự chú ý sang Marco Reus của Dortmund, người vừa có 1 mùa giải xuất sắc.


Em trai Hazard "đắt hàng": Sau Valencia, mới đây đến lượt Liverpool bày tỏ sự quan tâm tới em trai của tiền vệ Eden Hazard là Thorgan Hazard. Tuy nhiên cả 2 đội đều chỉ muốn mượn Thorgan cho mùa giải sau chứ chưa muốn mua đứt cầu thủ này.

MU sẽ phải chi 15 triệu euro cho cầu thủ của Lazio: Stefan Radu của Lazio là cái tên hiện đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United. Nguồn tin cho hay Radu có thể sẽ ra đi ngay trong Hè này và mức giá của anh là 15 triệu euro.

Liverpool sẽ có tân binh tiếp theo trong ít giờ tới: Hậu vệ Alberto Moreno của Sevilla được cho là sắp cập bến sân Anfield trong ít giờ tới. Được biết giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 20 triệu euro.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày