Tổng hợp chuyển nhượng 5/6: Arsenal sắp có Hulk

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:43 05/06/2014

Đội bóng nước Nga, Zenit được cho là đã đồng ý bán tiền đạo của mình cho Pháo thủ.

MU chưa thể có Strootman: Với lý do tiền vệ của Roma đang gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, tân HLV của Quỷ đỏ, Louis Van Gaal đã quyết định sẽ lùi việc đàm phán về hợp đồng với anh sang kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau.


David Villa sang Úc: Theo xác nhận của Man City, tiền đạo David Villa sẽ sang Úc thi đấu cho CLB Melbourne City ở mùa giải tới theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ New York City, đội bóng chỉ có thể dự MLS ở mùa giải năm 2015.

Muller có thể ra đi trong Hè này: Tiền đạo của Bayern Munich, Thomas Muller đang e ngại về tương lai của mình trong mùa giải mới. Nhiều ý kiến cho rằng anh không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola và cầu thủ người Đức đang sẵn sàng tìm 1 bến đỗ mới. Đội bóng mà anh khoác áo có thể sẽ là MU.

"Người khổng lồ xanh" Hulk sắp sang Arsenal: Thông tin bắt nguồn từ Twitter của nhà báo NBC Michael Stafford cho hay CLB Zenit đã đồng ý bán tiền đạo Hulk cho Arsenal. Được biết để có được chữ ký của cầu thủ được mệnh danh là "Người khổng lồ xanh", Pháo thủ sẽ phải chi ra 26,5 triệu bảng.


Fabregas đã cập bến 1 đội bóng tại Anh: Ngày hôm qua, ngay trước buổi họp báo của ĐT Tây Ban Nha, trung vệ Pique đã thì thầm với HLV Del Bosque rằng Fabregas đã tìm được bến đỗ mới với phí chuyển nhượng 33 triệu euro: “Fabregas nói rằng cậu ấy đã tìm được bến đỗ mới. Cậu ấy sẽ ra đi, với mức phí chuyển nhượng 33 triệu euro”. Nguồn tin sau đó cho hay rất có thể đó là 1 trong 2 CLB Chelsea hoặc MU, 2 ứng cử viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành tiền vệ này.


Atletico chuẩn bị gia hạn hợp đồng cho Koke: Hàng loạt các ông lớn tại châu Âu sẽ phải buồn lòng khi mới đây, CLB Atletico Madrid đang lên kế hoạch sẽ gia hạn HĐ cho tiền vệ Koke. Trước đó, Koke đã xác nhận rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng trong mùa tới.

Chelsea tiếp tục "hút máu" Atletico: Một nguồn tin thân cận của Chelsea đã khẳng định rằng sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa, The Blues sẽ tiếp tục nhắm tới hai cầu thủ khác của Atletico là Tiago và Filipe Luis.

Milan gia nhập cuộc đua giành Mandzukic: Theo thông tin được La Repubblica đăng tải, AC Milan đã sẵn sàng chi 30 triệu euro để sở hữu tiền đạo Mario Mandzukic trong phiên chợ Hè năm nay. Để dành ngân sách cho thương vụ này, Rossoneri đang tính chuyện bán Mario Balotelli.


Mourinho không tự tin với thương vụ Fabregas: Người đặc biệt đang tỏ ra khá dè dặt trong thương vụ chiêu mộ Cecs Fabregas từ Barcelona. Ông đã đề đạt lên BLĐ Chelsea chuẩn bị sẵn các phương án như Koke (Atletico Madrid) hay Paul Pogba (Juventus) nếu thương vụ này đổ bể.

Juventus muốn Marcelo: HLV Conte của đội bóng thành Turin đang rất muốn cái thiện sức mạnh nơi hành lang cánh trái của đội bóng và Marcelo của Real là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia không chịu nhả người, Juventus sẽ tính đến phương án Adriano của Barcelona.


Liverpool gặp gỡ đại diện của sao trẻ Leverkusen: The Kop được cho là vừa có cuộc gặp gỡ người đại diện của Emre Can, cầu thủ trẻ đang lên trong màu áo Leverkusen. Giá trị của Can rơi vào khoảng 12 triệu euro, tương đương với 9 triệu bảng.

Arsenal chiêu mộ lại Carlos Vela: Đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị sẵn 4 triệu euro để chiêu mộ lại cầu thủ mà họ từng đẩy đi, Carlos Vela sau mùa giải khá thành công của anh trong màu áo Real Sociedad.

Tottenham định "nẫng tay trên" Liverpool: Đội bóng đất Cảng là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành Alberto Moreno của Sevilla tuy nhiên mới đây Tottenham đã nhảy vào cuộc đua với 1 lời đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều đó là 14 triệu bảng Anh kèm theo hợp đồng cho mượn tiền đạo Soldado.


Balotelli được liên hệ chuyển sang Galatasaray: Bad Boy gần như chắc chắn sẽ phải rời Milan Hè này và mới đây Galatasaray đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo này. Nếu có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli sẽ tái ngộ với người thầy cũ thời còn ở Man City, Roberto Mancini.

Barca sẵn sàng chi 69 triệu euro cho Aguero: Nguồn tin từ TBN cho hay đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị đưa ra 1 lời đề nghị trị giá 69 triệu euro, tương đương với 56 triệu bảng dành cho Sergio Aguero. Với mức giá khủng này Man City khó lòng có thể từ chối.

Val Gaal nhắm Lucas Moura thay Nani: Nhiều nguồn tin cho hay Nani sẽ phải rời Old Trafford ngay khi World Cup kết thúc do phong độ nghèo nàn suốt thời gian qua. Để thay thế vị trí của tiền vệ này, Val Gaal đã nhắm tới Lucas Moura của PSG. Tuy nhiên khó khăn cho HLV người Hà Lan là tiền vệ người Brazil từng khẳng định không muốn rời khỏi nước Pháp trong nhiều năm tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày