David Villa xấu hổ với cú sút phạt... tệ nhất sự nghiệp

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:56 22/03/2015

David Villa bày tỏ thất vọng ngay trên sân, nhưng có lẽ cựu chân sút Barca còn xấu hổ hơn nhiều nếu xem lại quả đá phạt không thể tin nổi của mình.

Số là trong trận hòa 0-0 giữa Colorado Rapids và New York City đêm qua, trận đấu được miêu tả là “không đỡ nổi” vì cả hai đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, David Villa đã thực hiện một quả đá phạt trực tiếp có lẽ là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha.

Phút 14, New York City được hưởng quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh phải. David Villa lãnh trách nhiệm thực hiện quả đá phạt này, nhưng thay vì đưa bóng vào vòng cấm Colorado Rapids, cựu chân sút Barcelona lại sút bóng đi với quỹ đạo không thể tin nổi, bay vòng lên khán đài.


David Villa khoát tay bày tỏ nỗi thất vọng và sau đó thú nhận anh vô cùng xấu hổ khi nhìn lại quả đá phạt tồi tệ chưa từng có trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Quả đá phạt có lẽ cũng là lời giải thích vì sao David Villa phải sang Mỹ “dưỡng già” ở tuổi 33.

Giải Nhà nghề Mỹ đã diễn ra được 3 vòng và New York City của David Villa vẫn đang bất bại với 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Villa cũng đã ghi được 1 trong số 3 bàn thắng của New York City, đó là bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước New England Revolution.