Tổng hợp chuyển nhượng 20/6: Rộ tin Kaka sang Mỹ thi đấu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:29 20/06/2014

ESPN cho hay Kaka đã hoàn thành bản hợp đồng với Orlando City, đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ, MLS. Anh sẽ thi đấu tại đây vào đầu năm sau.

Chelsea hớ nặng vì Diego Costa: Báo chí Anh cho rằng Chelsea đã quá phung phí tiền bạc khi bỏ ra những 32 triệu bảng cho Diego Costa. Tiền đạo người TBN chính là 1 trong những nỗi thất vọng lớn nhất của đội tuyển xứ Bò tót tại World Cup vừa qua.

Aturo Vidal khiến MU mừng thầm: “Tôi sẽ ở lại Juventus hay không à? Tôi không biết, tôi chỉ nghĩ đến World Cup và ĐTQG vào thời điểm này. Sau World Cup, chúng tôi sẽ xem xét tương lai của tôi". Đó là lời phát biểu của Vidal ít ngày vừa qua. Điều này đã mở ra cơ hội cho MU, đội bóng rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Chile trong công cuộc cải cách đội hình.


Arsenal nhắm Ivanovic thay cho Vermalaen: Theo tờ Metro, Pháo thủ Arsenal đang tính gây sốc khi hỏi mua hậu vệ của Chelsea là Branislav Ivanovic để chuẩn bị cho cuộc sống không có Thomas Vermaelen.

Kaka gia nhập Orlando City: Sau những tin đồn nhiều tháng qua, ngôi sao Brazil một thời Ricardo Kaka đã gia nhập CLB Orlando City tại giải MLS. Theo nguồn tin mật từ Taylor Twellman, cựu cầu thủ bóng đá Mỹ và hiện đang làm việc cho ESPN, tiền vệ của AC Milan đã chính thức là người của Orlando City. Dù vậy, Kaka sẽ không gia nhập đội bóng này ngay mà sẽ được cho mượn thi đấu ở giải VĐQG Brazil trong màu áo Sao Paulo trước khi đến giải nhà nghề Mỹ MLS thi đấu vào đầu năm 2015.


Ashley Cole phân vân giữa Barca và AC Milan: Theo Daily Mail, Ashley Cole đang nhận được 2 lời đề nghị hấp dẫn từ phía Barcelona và AC Milan sau khi anh hết hạn hợp đồng với Chelsea. Được biết cựu tuyển thủ Anh đang cân nhắc giữa 2 đề nghị hấp dẫn này.


Arsenal gia nhập cuộc đua giành Sanchez: Theo Daily Star, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Barcelona sau khi World Cup kết thúc. Trước Pháo thủ, những đội bóng đã theo sát Sanchez là MU và Liverpool.

Mandzukic là phương án dự phòng cho Balotelli: Tờ Daily Express cho hay, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đối với tiền đạo của Bayern, Mario Mandzukic nếu như Pháo thủ thất bại trong việc giành chữ ký của Balotelli.


Barca cũng muốn có Ochoa: Daily Express cũng đưa tin Barcelona đang rất muốn có chữ ký của thủ thành người Mexico, Ochoa. Chứng kiến màn tỏa sáng của anh tại World Cup ngoài Barca còn có Arsenal và Liverpool cũng đang rất quan tâm tới thủ môn này.

Eto'o đòi Roma trả lương cao: Trước sự quan tâm của AS Roma, Samuel Eto'o đã thẳng thừng đề nghị đội bóng này phải chi trả mức lương ít nhất là 60.000 bảng/tuần nếu muốn có anh.


Napoli hét giá Higuain: Nguồn tin thân cận của Napoli cho biết đội bóng Italia sẽ chỉ bán tiền đạo Gonzalo Higuain với giá ít nhất 50 triệu euro.

Mourinho "trảm" 4 cái tên: Mặc dù đã thu về 50 triệu bảng từ việc bán David Luiz nhưng HLV Mourinho vẫn muốn có thêm tiền chuyển nhượng. Do đó, ông đã lên kế hoạch thanh lý 4 cầu thủ Ryan Bertrand, John Obi Mikel, Petr Cech và Romelu Lukaku.