Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết”

Ku Tuấn - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 01/12/2012
Chia sẻ

HLV này tỏ ra rất thận trong trước đối thủ truyền kiếp…

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết”


Trong buổi họp báo trước vòng đấu mới, HLV trẻ Tito Vilanova của Barca tỏ ra rất thận trọng mặc dù đang dẫn trước đối thủ tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. “Tôi không cho rằng Real sẽ chết kể cả chúng tôi có bỏ cách họ 14 hay 16 điểm, chỉ một vài trận đấu mất tập trung khoảng cách sẽ bị san bằng”.

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết” 1

Nhận định về đối thủ sắp tới Bilbao, Tito đánh giá rất cao lối chơi khó chịu của đội bóng do HLV Bielsa dẫn dắt và tuyên bố sẽ chơi quyết liệt với nhịp độ rất cao.

Beckham từ chối QPR, mở đường tới AS Monaco


Tiền vệ David Beckham vừa lên tiếng bác bỏ khả năng sẽ chuyển tới thi đấu trong màu áo của QPR tại giải ngoại hạng và qua đó mở đường cho một vụ chuyển nhượng tới AS Monaco tại giải hạng hai của Pháp. Do đã từng thi đấu trong màu áo của MU, đội bóng trong mơ từ thuở nhỏ của mình, nên Beckham không muốn quay về thi đấu cho một đội bóng khác tại giải ngoại hạng để đối đầu với Quỷ Đỏ.

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết” 2

AS Monaco hiện đang thi đấu tại Ligue II của Pháp nhưng đội bóng công quốc này đang cho thấy những sự thay đổi hết sức mạnh mẽ khi được đầu tư bởi một tỉ phú người Nga. Trước Beckham, Monaco đã kí hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Lucas Ocampos. Như vậy, AS Monaco sẽ là bến đỗ tiếp theo của Becks sau khi anh tuyên bố tạm biệt LA Galaxy sau 6 năm gắn bó.

Nemanja Vidic trở lại

Bộ phận y tế của MU vừa thông báo một tin rất vui cho Quỷ Đỏ, đó là việc trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic đã có thể tập luyện trở lại bình thường và sẽ có thể ra sân trong trận gặp Cluj tại Champions League. Cầu thủ người Serbia đã vắng mặt kể từ tháng 8 vì tái phát chấn thương dây chằng đầu gối.

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết” 3

Sự trở lại của Vidic là rất cần thiết với MU trong bối cảnh hàng phòng ngự của họ liên tục rơi vào tình trạng báo động và để cho các đối thủ dễ dàng uy hiếp khung thành của David De Gea.

Benitez loại Oscar ra khỏi đội hình chính tối nay

Tối nay, Benitez sẽ có trận đấu thứ 3 trên cương vị HLV của Chelsea và ông vẫn chưa có chiến thắng đầu tay. Khác với vị HLV tiền nhiệm, Di Matteo, HLV người Tây Ban Nha đã khẳng định đội hình của mình còn thiếu sự cơ bắp cần thiết. Điều này khiến những cầu thủ kỹ thuật như Oscar không còn là sự lựa chọn tối ưu.

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết” 4

Có thể sự lựa chọn này sẽ lại bị các CĐV Chelsea “ném đá” nhưng mỗi HLV đều có những định hướng riêng cho CLB của mình và Benitez đang hy vọng triết lý bóng đá của mình sẽ phù hợp hơn trong môi trường bóng đá Anh đầy khắc nghiệt.


TTK Ngô Lê Bằng: "Ông Hùng có toàn quyền từ chức"


TTK LĐBĐ Việt Nam và cũng là trưởng đoàn của đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2012 vừa qua, ông Ngô Lê Bằng vừa thay mặt HLV Phan Thanh Hùng trả lời phỏng vấn của báo chí sau trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, qua đó chấm dứt tia hy vọng cuối cùng về việc góp mặt tại bán kết giải đấu năm nay. Theo như ông Bằng, thì HLV Phan Thanh Hùng sẽ vẫn tiếp tục nắm quyền tại đội tuyển Việt Nam chỉ trừ khi bản thân ông Hùng muốn từ chức.

Tito Vilanova: “Real vẫn chưa chết” 5

"Ông Phan Thanh Hùng là người duy nhất đáp lại lời mời ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển khi LĐBĐ Việt Nam tổ chức tìm thuyền trưởng. Chúng tôi không có ý định sẽ sa thải ông Hùng sau giải đấu này vì ai cũng hiểu rằng đội tuyển của chúng ta đã phải chịu ảnh hưởng của chấn thương và những yếu tố khách quan khác. Chỉ trừ khi ông Phan Thanh Hùng không chịu được áp lực và muốn từ chức thì lúc đó chúng tôi không còn cách nào khác là phải chấp thuận", ông Ngô Lê Bằng cho biết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày