Ibrahimovic vẫn "thù" Messi

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 03/12/2012
Chia sẻ

"Gã du mục" nhất quyết không bầu cho Messi giành QBV 2012...

Ibrahimovic quyết không bầu quả bóng Vàng cho Messi


Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa cho biết, anh sẽ không bỏ phiếu bầu cho người đồng đội cũ một thời Lionel Messi trong cuộc đua tranh tới danh hiệu QBV 2012. Theo Ibra, việc Messi đã quá nhiều lần giành danh hiệu này khiến cho việc bầu chọn trở nên không còn hấp dẫn nữa. "Nếu BTC muốn tôi bỏ phiếu bầu, hãy chọn ra một cái tên khác. Messi đã quá nhiều lần giành được danh hiệu này, đó là một sự nhàm chán", Ibra cho biết.

Ibrahimovic vẫn "thù" Messi 1

Việc Ibrahimovic không muốn bỏ phiếu cho El Pulga cũng có thể được lí giải bởi thời còn thi đấu cho Barcelona, Ibrahimovic đã phải chịu lép vế rất nhiều trước Messi trong việc lựa chọn đội hình của Pep GuardiolaIbra chưa bao giờ quên đi điều đó.

Anderson lại chấn thương dài hạn

Bộ phận y tế của MU vừa xác nhận, tiền vệ đánh chặn Anderson sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần vì chấn thương gân kheo. Anderson đã chơi rất hay trong hiệp một trận đấu giữa Reading và MU trước khi bị chấn thương và phải rời sân ở cuối hiệp đấu đầu tiên. Tiền vệ người Brazil mới chỉ trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Ibrahimovic vẫn "thù" Messi 2

"Anderson đang đạt phong độ tốt sau chấn thương nặng hồi giữa năm ngoái. Cậu ấy rất nỗ lực để chứng tỏ bản thân mình thế nhưng tôi rất lấy làm tiếc khi một cầu thủ mạnh mẽ như Anderson lại liên tiếp gặp phải chấn thương", Sir Alex chán nản nói về tình trạng chấn thương liên miên của cậu học trò.

Ray Wilkins: "Benitez sẽ không bị sa thải"

Cựu HLV phó của Chelsea, Ray Wilkins vừa lên tiếng cho biết quan điểm của ông về tình hình Chelsea hiện tại và về tân HLV Benitez. HLV 56 tuổi cho rằng việc Chelsea rơi vào khủng hoảng ở thời điểm hiện tại có một phần lỗi của chủ tịch Abramovich khi đã quá nuông chiều các cầu thủ và không đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào HLV trưởng. Ông Wilkins cũng khẳng định rằng, sẽ rất khó để Benitez có thể bị sa thải khi mới chỉ nhậm chức được chưa đầy 2 tuần.

Ibrahimovic vẫn "thù" Messi 3

"Benitez sẽ không bị sa thải, tôi biết điều đó. Ông ấy tới đây theo lời đề nghị của chủ tịch Abramovich và ông ấy tất nhiên đang nỗ lực hết sức mình. Đó là một công việc không hề dễ dàng khi bạn phải vực dậy một đội bóng đang ở trong khủng hoảng vào giữa mùa bóng. Về Pep Guardiola ư? Đó là một HLV trẻ đầy tài năng nhưng tôi không nghĩ Pep sẽ tới Chelsea vì "sở thích" sa thải HLV của chủ tịch Abramovich sẽ khiến cho mọi thứ trở nên rối rắm hơn bao giờ hết", ông Ray Wilkins cho biết.

Pastore và Sneijder sẽ đổi chỗ cho nhau

HLV Carlo Ancelotti vừa xác nhận rằng PSG đang muốn đưa Pastore vào như là một phần trao đổi với Inter Milan về thương vụ mua tiền vệ Sneijder. Tiền vệ người Hà Lan đã được xác nhận là không còn nằm trong kế hoạch tương lai của Inter Milan và được tự do tìm bến đỗ mới với điều kiện đội bóng đó đáp ứng được mức giá thấp nhất là 15 triệu bảng (495 tỷ đồng) cho cầu thủ kiến thiết mang áo số 10 này.

Ibrahimovic vẫn "thù" Messi 4

Trong khi đó, Javier Pastore đang cho thấy sự chững lại của mình tại Parc De Princes và không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. "Pastore đang khiến tôi vô cùng thất vọng đối với màn trình diễn của anh ấy thời gian qua, và tôi nghĩ anh ấy cũng nên tự cảm thấy thất vọng vì điều đó.", chiến lược gia người Italia cho biết. Nhiều khả năng Inter Milan sẽ chấp thuận phương án này của PSG thay vì bán Sneijder cho Man United vì khi đó họ sẽ có ngay lập tức một cầu thủ có khả năng thế chỗ "số 10" người Hà Lan ngay lập tức cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Lampard gây sốc khi muốn tới Arsenal

Tiền vệ 34 tuổi đang thi đấu cho Chelsea, Frank Lampard vừa gây sốc khi tỏ ra thích thú trước viễn cảnh được tới chơi cho Arsenal. HLV Arsene Wenger đã xác nhận sự quan tâm tới cựu cầu thủ của West Ham United này và muốn có sự phục vụ của anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ibrahimovic vẫn "thù" Messi 5

Lampard đã không còn chỗ đứng tại Chelsea do The Blues đang thực hiện quá trình trẻ hóa đội hình. Tiền vệ này đã nhận được những lời mời nồng nhiệt từ giải MLS của LA Galaxy, New York Red Bulls hay từ Shenhua Renhe của Trung Quốc thế nhưng với sự quan tâm từ phía Arsenal, nhiều khả năng Lampard sẽ chấp nhận trở thành "tội đồ" để có thể tiếp tục được thi đấu đỉnh cao tại giải ngoại hạng Anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày