Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:40 04/12/2012
Chia sẻ

Liệu đây có phải tín hiệu báo trước sự ra đi của các ngôi sao MU...


Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand


BLĐ MU vừa cho phát hành bộ lịch năm mới 2013 khi mà những tuần cuối cùng của năm 2012 đang tới gần. Tuy nhiên, cái mà người hâm mộ Quỷ Đỏ đặc biệt chú ý trong bộ lịch này đó là sự vắng mặt của Rio Ferdinand và Nani, những người đang được đồn đoán là không còn tương lai tại sân Old Trafford.

Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand 1

Rio Ferdinand mặc dù vẫn ra sân thường xuyên cho MU trong bối cảnh hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ đang thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng thế nhưng tuổi tác đã khiến cho trung vệ thép một thời này không còn là chính mình và liên tục bị hành hạ bởi các tiền đạo trẻ và khỏe hơn. Trong khi đó, Nani đã từ lâu không còn nhận được sự tin tưởng từ Sir Alex Ferguson bởi lối chơi quá rườm rà và ích kỉ của mình. Việc không còn xuất hiện trong bộ lịch năm mới này như là một lời khẳng định của MU dành cho bộ đôi không còn chỗ đứng tại Old Trafford này.

Messi sẽ phá lưới Benfica vì Celtic

Tiền đạo người Argentina, Lionel Messi vừa lên tiếng khẳng định sẽ ghi bàn vào lưới Benfica để giúp cho Celtic vượt qua được vòng bảng vì sự ngưỡng mộ đối với các cổ động viên của đội bóng đến từ Scotland. Celtic hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G với 7 điểm, bằng với Benfica nhưng thua kém về hiệu số bàn thắng.

Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand 2

"Các cổ động viên Celtic xứng đáng được ở lại đấu trường Châu Âu. Họ rất tuyệt vời trong hai trận đối đầu của chúng tôi với Celtic. Chính vì vậy, việc vắng những fan nhiệt thành như thế sẽ làm cho bầu không khí của Champions League nhàm chán hơn rất nhiềuChắc chắn tôi và các đồng đội sẽ không nương nhẹ với Benfica vì chúng tôi muốn được thấy Celtic vào vòng trong mặc dù thứ bóng đá mà họ theo đuổi thật đúng là khó chịu", Messi cho biết.

David Silva có thể lỡ derby Manchester

Bộ phận y tế của Manchester City vừa xác nhận, tiền vệ kiến thiết lối chơi David Silva có thể sẽ không thể tham dự trận derby thành Manchester vào chủ nhật tới đây vì chấn thương gân kheo. Silva đã gặp vấn đề về gân kheo trong trận đấu với Everton cuối tuần vừa rồi và chắc chắn không có tên trong chuyến hành quân tới Dortmund vào đêm nay của Man City.

Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand 3

"Chúng tôi không điền tên Silva vào danh sách tới Đức không phải vì muốn để cậu ấy nghỉ ngơi dưỡng sức mà Silva thực sự gặp vấn đề với gân kheo. Tôi không chắc cậu ấy có thể tham gia trận quyết đấu với Man United hay không nữa", HLV Mancini lo ngại về chấn thương của học trò "cưng".

Fan Juventus bị lên án vì khơi lại thảm họa Superga

Các CĐV của Juventus đang phải nhận những chỉ trích rất nặng nề từ truyền thông Italia sau khi có những biểu ngữ gợi lại thảm họa máy bay mà CLB Torino phải gánh chịu vào năm 1949.

Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand 4

Được biết, tai nạn máy bay kinh hoàng năm 1949 đó đã cướp đi sinh mạng của 31 hành khách trong đó có 18 cầu thủ của Torino và qua đó chấm dứt 4 năm thống trị Serie A của đội bóng này (1945-1949). Nhiều khả năng Juventus sẽ phải chịu một án phạt từ LĐBĐ Italia vì hành động này của các fan.

Dortmund từ chối bán Lewandowski cho MU

BLĐ của Dortmund vừa lên tiếng bác bỏ khả năng chuyển tới sân Old Trafford của tiền đạo Robert Lewandowski. Được biết, tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng có tham vọng hơn sau khi mùa giải này kết thúc và Sir Alex Ferguson đã ngay lập tức đáp lại với 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) hòng đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo chủ lực bên phía Dortmund.

Lịch năm mới của MU không có Nani và Ferdinand 5

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã từ chối mức giá này và cho rằng Dortmund xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Ngoài MU thì Juventus và Inter Milan cũng là những đội đang để mắt tới Lewandowski và chắc chắn Dortmund sẽ dựa vào điều này để làm giá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày