Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi”

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:46 03/12/2012
Chia sẻ

Vị HLV 70 tuổi đã bắt đầu chuẩn bị cho sự nghỉ ngơi của mình bằng việc tìm người thay thế…

Sir Alex: “Mourinho có thể thay thế tôi”


Trả lời trong buổi phỏng vấn của một kênh truyền hình, Sir Alex đầy tự tin trước việc Mourinho sẽ thay thế tốt được vị trí của mình, “Rõ ràng là cậu ấy có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu. Tôi đã từng nghĩ sẽ không ai có thể trở thành HLV nếu chưa thi đấu một trận bóng chuyên nghiệp nào nhưng Mourinho có một khả năng đặc biệt để làm được như vậy”.

Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi” 1

Sir Alex còn tiết lộ thêm về tình bạn của mình và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Sự thông minh và hài hước là những điểm tôi rất thích ở cậu ấy. Tôi cũng hay châm chọc Mourinho trong những cuộc nói chuyện nhưng tất cả đều rất vui vẻ”.

Abramovich mời lại Avram Grant về cố vấn cho Benitez


Trước chuỗi trận bết bát của Benitez trên cương vị HLV, chủ tịch khó tính Abramovich đã có động thái nhằm cải thiện tình hình khi ông đã liên hệ với cựu HLV Chelsea, Avarm Grant về làm cố vấn cho Benitez. Hiện nay, chiến lược gia người Isarel đang chưa có việc làm sau khi rời đội bóng Partizan Belgrade hồi của mùa bóng năm ngoái.

Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi” 2

Abramovich vẫn quyết định cho Benitez thêm thời gian để xây dựng lại đội hình nhưng với động thái này thì rất có thể nếu không có thành tích tốt trong những trận đấu tới, Benitez sẽ sớm phải rời khỏi Stamford Bridge.

Marcelo tự nhận là hậu vệ trái hay nhất thế giới


Hậu vệ trái người Brazil rất tự tin tuyên bố chính anh chứ không phải ai khác là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, “Tôi nghĩ rằng tôi xuất sắc nhất vì tôi có niềm tin ở bản thân. Tôi luôn suy nghĩ làm sao để phát huy tốt nhất khả năng của mình”. Marcelo đang phải điều trị dứt điểm chấn thương ở bàn chân và dự kiến trong tháng 1 tới anh sẽ  trở lại thi đấu chính thức.

Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi” 3

Marcelo đến Real từ CLB Fluminense năm 2007 và được kỳ vòng trở thành Roberto Carlos mới của đội bóng này. Tâm sự với báo chí, Marcelo cũng cho biết chính cầu thủ đồng hương là nguồn cảm hứng để anh thi đấu  tốt hơn trong màu áo của Real cũng như đội tuyển quốc gia Brazil.

Neymar rủ Robinho về Santos


Ngôi sao trẻ hàng đầu thế giới vừa tiết lộ anh rất muốn Robinho trở về thi đấu cho Santos, “Tôi mong chờ điều đó vì anh ấy là  thần tượng của tôi, tất cả các CĐV cũng mong chờ như vậy nhưng tất cả phải chờ quyết định của ban lãnh đạo đội bóng”.

Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi” 4

Robinho đang có chuỗi ngày không thành công tại AC Milan, những chấn thương liên tiếp khiến phong độ của Robinho không còn được như xưa nữa và bắt đầu đã xuất hiện những tin đồn về tương lai của cầu thủ người Brazil này. Robinho chuyển đến AC Milan vào năm 2010 với mức phí chuyển nhượng 18 triệu Euro (468 tỷ đồng).

Man xanh dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Barca


Trước khi Man City vào cuộc đua giành chữ ký Gerard Deulofeu, Chelsea đang là đội bóng có ưu thế nhất. Tuy nhiên sau những vấn đề của nội bộ Chelsea, Man xanh đã rất nhanh chân nhảy vào cuộc và tăng mức lương đề nghị cho Deulofeu. Theo đó nếu gia nhập Man xanh, cầu thủ tấn công 18 tuổi này sẽ nhận được mức lương gấp đôi hiện nay ở Barca.

Sir Alex: “Mourinho có thể sẽ thay thế tôi” 5

Sở dĩ các CLB nước Anh có thể dễ dàng đàm phán trực tiếp với cầu thủ trẻ này là vì hiện nay điều khoản phá vỡ hợp đồng của Deulofeu tại Barca chỉ trị giá 8,1 triệu bảng (267 tỷ đồng), con số quá nhỏ bé với hai đội bóng đại gia nước Anh. Mặc dù Barca rất muốn ký hợp đồng mới để tăng số tiền phá vỡ hợp đồng nhưng Deulofeu vẫn chưa có quyết định.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày