Real họp bàn để sa thải Mourinho

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:47 24/12/2012
Chia sẻ

Sau thành tích kém cỏi của Real, Mourinho có thể sớm phải ra đi.

Real họp bàn để sa thải Mourinho


Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real đang xem xét việc sa thải Jose Mourinho sau chuỗi thành tích đáng xấu hổ vừa qua. Nhưng quyết định cuối cùng rằng chiến lược gia người Bồ sẽ phải ra đi trước kỳ nghỉ Giáng sinh hay trong thời gian nghỉ Đông sẽ chỉ được biết đến sau cuộc họp sắp tới của BLĐ. Real thậm chí đã chuẩn bị sẵng 20 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Mourinho.

Real họp bàn để sa thải Mourinho 1

Hiện nay, Real Madrid đang kém đại kình địch Barca tới 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Với khoảng cách này, gần như có thể khẳng định Barca sẽ vô địch mùa giải này. Đó có lẽ chính là nguyên nhân khiến Mourinho có thể bị đẩy ra đường ngay trong kỳ nghỉ giáng sinh.

Michael Laudrup bênh học trò vụ “giết” Persie


Sau khi Sir Alex có những phát biểu cho rằng Ashley Williams cố tình “giết” Van Persie, HLV Swansea là Michael Laudrup đã phải đăng đàn phản bác. "Đó là 1 tình huống hoàn toàn bình thường trong 1 trận đấu. Tôi không nhìn thấy tình huống đó, nhưng tôi đã xem lại trên truyền hình. Tôi không hiểu vì sao Sir Alex lại nói rằng Ashley Williams muốn giết Robin van Persie, 2 cầu thủ sau đó còn bắt tay nhau".

Real họp bàn để sa thải Mourinho 2

Ở trận đấu với MU, Swansea là đôi bị thủng lưới trước với bàn thắng của Evra nhưng với pha lập công của Michu, Swansea đã một lần nữa khiến cho các đại gia tại giải Ngoại hạng Anh mất điểm.

“Villa sẽ không đi đâu cả”


Các đại gia châu Âu có thể tạm quên đi kế hoạch mang về David Villa, ít nhất là trong mùa Đông này bởi GĐTT Andoni Zubizarreta đã ra thông điệp không bán Villa vào mùa Đông tới. “Villa sẽ không rời Barca, ít nhất là vào tháng 1 này. Chúng tôi không thích lắng nghe những đề nghị vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa bởi như vậy, lực lượng của chúng tôi sẽ bị xáo trộn rất nhiều”.

Real họp bàn để sa thải Mourinho 3

Thông điệp rõ ràng trên hẳn đã khép lại hy vọng của Arsenal. Còn đối với Villa, anh sẽ tạm hài lòng khi ở lại và hy vọng sẽ có những ngày tháng cuối cùng thành công tại Nou Camp trước khi tính đến chuyện ra đi.

Juventus chuẩn bị 30 triệu Euro để mua Higuain


Thông tin từ báo chí Italia cho biết, Juvetus đang rất quan tâm đến tiền đạo người Argentina và sẵn sàng bỏ 30 triệu Euro (780 tỷ đồng) để có được sự phục vụ của Higuain. Mẫu tiền đạo có thể đảm bảo 20 bàn/mùa như Higuain là mục tiêu săn đuổi ưa thích của HLV Conte bởi trong đội hình của ông lúc này, những Vucinic, Matri hay Quagliarella đều hiếm khi đạt được cột mốc đấy.

Real họp bàn để sa thải Mourinho 4

Mùa giải năm nay, Higuain không được HLV Jose Mourinho trọng dụng bởi trong tay ông thầy người Bồ Đào Nha đã có Benzema Ronaldo. Dù không thường xuyên có mặt trên sân nhưng tiền đạo người Argentina cũng kịp để lại dấu ấn bằng 7 bàn/10 trận đấu.

Lampard đi vào lịch sử Chelsea


Trong lần xuất phát thứ 500 ở Premier League đêm qua, “Người không phổi” cùng với hàng tấn công The Blues đã bùng nổ mang về chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Aston Villa. Đích thân, Lampard đã đóng góp 1 bàn thắng ở trận này, và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Chelsea ở giải đấu số 1 nước Anh.

Real họp bàn để sa thải Mourinho 5

Phát biểu sau trận đấu, Lampard cho biết: “Tôi rất may mắn khi được thi đấu cho một đội bóng lớn, những HLV tên tuổi và những người đồng đội tuyệt vời. Tôi rất tự hào về kỉ lục ghi bàn này”. Ở trận chung kết cúp thế giới các CLB, Frank Lampard phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía CĐV nhà sau màn trình diễn tệ hại khiến Chelsea thất thủ trước Corinthians nhưng thật sự đêm qua anh đã thi đấu rất tốt vàlàm hài lòng các cổ động viên The Blues.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày