Đến lượt Ronaldo "bật" Mourinho

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 23:58 17/01/2013
Chia sẻ

Trận thắng mới đây của Real Madrid trước Valencia tại Copa del Rey đã chứng kiến một vết rạn nứt giữa 2 thầy trò đồng hương Mourinho và Cristiano Ronaldo...

Số là trong suốt cả trận đấu với Valencia, nhiều lần "Người đặc biệt" đã phải phát cáu với những pha mất bóng của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đỉnh điểm là ở những phút cuối trận, khi Ronaldo có pha xử lí cá nhân mà không phối hợp với đồng đội, anh cũng không chịu quay về để tranh cướp bóng. Hành động này đã khiến Mourinho không giữ được bình tĩnh, ông lao ngay ra đường biên để giáo huấn cậu học trò, nhưng Ronaldo tỏ ra chẳng thèm để ý tới những gì mà ông thày của mình nói.

Đến lượt Ronaldo "bật" Mourinho 1

Một nguồn tin thân cận với phòng thay đồ của Real Madrid cho biết, sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho đã có những lời lẽ nặng nề với nhau, thậm chí suýt dẫn tới ẩu đả nếu các cầu thủ Real không can thiệp kịp thời. Thời gian qua, báo chí thế giới đã rùm beng vụ việc Mourinho đày đọa biểu tượng của đội bóng là thủ quân Iker Casillas trên băng ghế dự bị. Rất có thể Ronaldo sẽ là nạn nhân tiếp theo của chiến dịch "bàn tay sắt" mà Mourinho đang thực hiện hòng lấy lại quyền uy của mình ở sân Bernabeu.

Đến lượt Ronaldo "bật" Mourinho 2

Mourinho ức chế ra mặt với Ronaldo
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày