Beckham cập bến PSG

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:40 05/12/2012
Chia sẻ

Tiền vệ người Anh đã quyết định tới sân Parc de Princes...

Beckham đồng ý tới PSG

Thông tin từ báo chí Pháp cho biết, tiền vệ David Beckham đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với CLB LA Galaxy. Beckham quyết định chia tay Galaxy sau 6 năm gắn bó và gần như ngay lập tức có rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này như Real Madrid, QPR, West Ham và Shenhua Renhe. Tuy nhiên Beckham đã phớt lờ tất cả để tới thi đấu cho PSG. Anh sẽ được đội bóng nhà giàu nước Pháp kí hợp đồng 1 năm và kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm nếu đạt phong độ tốt.

Beckham cập bến PSG 1

Pirlo hứa "tiễn" Chelsea khỏi Champions League

Tiền vệ kì cựu của Juventus, Andrea Pirlo vừa lên tiếng khẳng định mong muốn biến Chelsea thành cựu vương tại Champions League khi sẽ quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trước Shakhtar Donetsk. Theo như giới chuyên môn nhận định, Juventus sẽ đi tiếp nếu không để thua trước Shakhtar và điều này được dự đoán là sẽ xảy ra khi mà đội bóng Ukraina đã giành quyền đi tiếp và nhiều khả năng sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị. 

"Tôi rất là tiếc cho các CĐV của Chelsea, nhưng có lẽ điều tiếp theo họ phải làm là nói tạm biệt với Champions League đi thôi. Nếu điều đó xảy ra thì nói chung cũng không phải tại chúng tôi. Họ nên tự trách mình, bởi kết quả ở lượt trận cuối này không phải là tất cả. Nên nhớ chúng tôi đã áp đảo và thắng họ 3-0, đó mới chính là thời điểm quyết định. Có một số người cho rằng Juve và Shakhtar sẽ cùng bắt tay để tiễn Chelsea về nhà, nhưng thế là lầm rồi, tất cả sẽ chỉ được quyết định bằng đúng thực lực. Tôi tin rằng ai cũng muốn nhất bảng cả, và không có chuyện nhường nhau ở đây. Điều đó càng làm cho chúng tôi có động lực để chiến thắng hơn", Pirlo cho biết.

Beckham cập bến PSG 2

Sir Alex thừa nhận điểm yếu ở hàng thủ MU

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về điểm yếu lớn nhất của MU ở hàng phòng ngự trước trận thư hùng với Man City vào ngày chủ nhật tới đây. Hàng phòng ngự của MU đang ở vào tình cảnh hết sức bi đát khi có thể bị xuyên thủng bởi bất kì hàng công của đội bóng nào, từ Reading cho tới Galatasaray ở Champions League. 21 bàn thua sau 15 vòng đấu tại Premier League và 32 bàn trên tất cả các mặt trận thực sự là một con số đáng buồn và báo động cho MU. "Tôi không thể nhớ nổi lần gần đây nhất chúng tôi để thua tới 32 bàn trước Giáng sinh là bao giờ. Và nếu phong độ nghèo nàn ấy tiếp tục được lặp lại trước Man City, chẳng rõ là kết cục nào đang chờ MU", Sir Alex cho biết.

Beckham cập bến PSG 3

Zaha "chê" Arsenal

Tài năng trẻ Wilfried Zaha của CLB Crystal Palace vừa tự mình gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua giành sự phục vụ của anh khi lớn tiếng chê bai màn trình diễn của các Pháo Thủ sau trận thua Olympiakos tại Champions League đêm qua. "Tôi thề sẽ không bao giờ xem Arsenal thi đấu nữa", Zaha chia sẻ trên Twitter của mình. Đây thực sự là một điều khá bất ngờ khi mà ai cũng biết Zaha là fan hâm mộ cuồng nhiệt của The Gunners từ khi còn nhỏ. Nhiều khả năng, Arsenal của HLV Arsene Wenger sẽ hụt hơi trong cuộc đua giành tài năng 20 tuổi này khi màn trình diễn của họ trong mùa giải năm nay không thuyết phục được tài năng mới nổi của bóng đá Anh.

Beckham cập bến PSG 4

Hart: "Man City đã gây thất vọng"

Thủ môn số 1 của Manchester City, Joe Hart vừa lên tiếng thừa nhận rằng thất bại tại Champions League là một điều đáng xấu hổ và Man City chỉ còn biết tự trách mình khi có những màn trình diễn thất vọng tại giải đấu danh giá của châu Âu này. Với việc để thua Dortmund trong loạt trận đêm qua, Man City thậm chí đã không thể có được chiếc vé vớt xuống chơi ở Europa League vì kém hiệu số bàn thắng thua với Ajax và điều này làm cho tất cả những ai quan tâm đến The Citizens đều thất vọng vô cùng. 

"Vâng, chúng tôi đã gây thất vọng tại đấu trường Châu Âu. Chúng tôi còn thậm chí không thể xuống chơi ở Europa League. Đãng lẽ ra Man City đã phải thi đấu hết mình để giành lấy một chiếc vé vào vòng knock-out. Dù sao cũng chúc mừng Real Madrid và Dortmund, họ đã trình diễn thứ bóng đá rất đẳng cấp.", Hart chia sẻ.

Beckham cập bến PSG 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày