Beckham khuấy động sân tập của Arsenal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 30/01/2013
Chia sẻ

Hôm qua, David Beckham đã có mặt tại Arsenal để tham gia khóa tập huấn cùng đội chủ sân Emirates...

Như đã biết, tiền vệ điển trai của bóng đá Anh vẫn đang chưa tìm cho mình được 1 CLB ưng ý dù anh nhận được sự đeo đuổi của hàng loạt đội bóng.

Để duy trì thể lực của mình sau khi chuyển về đảo quốc sương mù sinh sống, Becks buộc phải chọn 1 CLB để "xin tập nhờ". Và CLB mà anh chọn là... Arsenal, thay vì đội bóng cũ MU. Điều này dấy lên thông tin cho rằng cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo các pháo thủ.

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 1
Trước đây, Beckham đã từng có 1 thời gian tập huấn cùng Arsenal

Dù sao đi chăng nữa, việc Beckham có mặt tại Emirates ngày hôm qua cũng khiến HLV Wenger rất vui. Từ lâu ông đã xem Becks là 1 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Anh. Ông hy vọng thái độ tập luyện chuyên nghiệp của Beckham sẽ gây tầm ảnh hưởng đến các pháo thủ trẻ của mình.

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 2
Beckham là 1 cầu thủ vĩ đại trong mắt Wenger

"Anh ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, đó là lí do tôi đã mời anh ấy về đây. Những kinh nghiệm của David trong suốt sự nghiệp của anh ấy sẽ là những lời khuyên hữu ích cho các cầu thủ trẻ", Wenger chia sẻ.

Trong 3 tuần tập luyện tại đây, Beckham sẽ mặc chiếc áo số 29, số áo cũ của Marouane Chamakh, người đã gia nhập West Ham theo hợp đồng cho mượn. Khẳng định rằng, điều này "không có ý nghĩa gì", HLV người Pháp nói: "Đó chỉ là việc tập luyện, không liên quan gì đến việc chúng tôi sẽ kí hợp đồng với anh ấy. Becks là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và anh ấy muốn chọn 1 chiếc áo để mặc khi tập luyện, đơn giản chúng tôi đã trao cho anh số 29. Vài tháng tới anh ta có thể gia nhập 1 CLB nào đó, tôi cũng không biết nữa".

Chùm ảnh Becks tập huấn cùng các cầu thủ Arsenal tại Emirates:

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 3
Becks trong buổi tập cùng sao trẻ của Arsenal Nico Yennaris

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 4
Beckham với tư thế tạt bóng quen thuộc

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 5
Anh kịp tạo dáng cùng Jack Wilshere và Lukas Podoloski

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 6
Podolski có vẻ rất... phấn khích với việc Beckham có mặt tại đây

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 7
Becks diện 1 đôi giày tập màu hồng nổi bật trên sân

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 8
Becks nói chuyện vui vẻ với nhạc trưởng của đội, Santi Cazorla

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 9

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 10

Sau khi chia tay LA Galaxy, cựu tiền vệ MU và Real Madrid nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng khác nhau. Có thể kể đến như là Monaco, AC Milan, PSG, QPR, West Ham cộng với 1 vài CLB đến từ Trung Quốc, Brazil và Nam Phi. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn nhận định thì PSG và AC Milan là 2 CLB khả dĩ nhất.

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 11
Hiện Becks vẫn chưa biết nên đi đâu, về đâu?

Becks vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Có 1 chi tiết đáng chú ý là tiền vệ này luôn thổ lộ tình yêu của mình đối với sân Old Trafford nhưng những quyết định gần đây của anh lại không hề... liên quan đến MU. Trước khi tới Emirates tập nhờ, Beckham cũng đã gây bất ngờ khi gửi cả 3 cậu con trai Brooklyn, RomeoCruz tới lò đào tạo trẻ của Chelsea thay vì Old Trafford. Có lẽ tiền vệ này đang dự định sẽ có 1 cuộc sống mới tại London?

Beckham khuấy động sân tập của Arsenal 12
3 quý tử nhà Becks được bố gửi sang Chelsea tuần trước
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày