Tiger Woods nằm trong top VĐV bị ghét nhất

L.T, Theo 10:00 21/09/2010

Và tay golf nổi tiếng này còn đứng ở vị trí thứ 2 cơ đấy!

Mới đây, Q Scores (được biết tới như một công ty chuyên đề cập đến những người nổi tiếng, các thương hiệu hay các công ty lớn,…) đã công bố danh sách 10 vận động viên bị ghét nhất năm 2010 và trong số đó có cả tay golf số 1 thế giới Tiger Woods.
 
Là một VĐV rất có tài, đáng lẽ ra Tiger phải nằm trong top những VĐV xuất sắc, được yêu thích. Tuy nhiên, sau những gì anh đã làm trong thời gian gần đây, nhất là vụ bê bối tình cảm khiến anh phải ly hôn vợ thì đây cũng là một điều dễ hiểu. Song Tiger Woods cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 2 của “bảng xếp hạng” mà thôi.
 

Hình ảnh đầm ấm của gia đình Tiger Woods chẳng thể nào có lại được nữa…
 
Vậy ai còn bê bối hơn tay golf này, đứng ở ngôi vị quán quân trong danh sách những VĐV bị ghét nhất 2010? Bật mí cho tất cả các bạn một chút nhé, LeBron James cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 6 thôi.
 

LeBron James cùng bà mẹ chuyên gây rắc rối “tình cảm” với đồng nghiệp của mình.
 
Còn top 5, bao gồm: Tiger Woods, Chad Ocho Cinco, Kobe Bryant, Michael VickTerrell Owens.
 

Chad Ocho Cinco.
 

Có lẽ sự “tinh tướng”, cố gắng làm cái bóng của Micheal Jordan là
nguyên nhân khiến Kobe bị ghét.
 

Terrell Owens.
 
Đương nhiên, ngoài Tiger Woods ra thì các bạn nghĩ ai trong số các VĐV này sẽ đứng đầu danh sách? Và người “chiến thắng” là… Michael Vick, cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ đang chơi cho đội Atlanta Falcons. Cầu thủ này đã phạm tội tham gia và tổ chức đấu chó (một môn bị nghiêm cấm ở Bắc Mỹ). Đấu chó là một trò chơi vô cùng “máu me”, các con chó tham gia cuộc thi sẽ “tỉ thí” với nhau cho đến chết trước sự reo hò và cá độ của rất nhiều người xung quanh. Và rất có thể, Vick sẽ bị lĩnh mức phạt là 21 tháng tù giam.
 

Michael Vick và “nạn nhân”.
 

Cái kết cho Michael Vick?
 
Hành động này thật vô cùng dã man và Michael Vick “xứng đáng” được xếp thứ nhất trong danh sách những VĐV bị ghét nhất năm 2010.