Tiger Woods “phá đám” người tình cũ

Trang Funny, Theo 14:01 18/09/2010

Sự đe dọa của Tiger Woods tới người tình cũ có vẻ đã phát huy tác dụng.

Câu chuyện của Tiger WoodsRachel Uchitel bỗng chốc đưa tên tuổi của ả gái gọi lên như diều gặp gió. Bằng chứng là mới đây nhất Rachel đã có một dự án mới hoành tráng với tạp chí đàn ông nổi tiếng Playboy.
 
Tạp chí này dự định sẽ đưa hình ảnh của Uchitel lên trang bìa với ý tưởng trực tiếp đề cập tới các tay golf. Họ cũng không ngại ngần khi đề nghị Rachel chụp ảnh nude trong một số khung cảnh thích hợp và công khai những điều bí mật về mối quan hệ của cô và Tiger. Một cố vấn đã khẳng định như đinh đóng cột rằng ả gái gọi là một kho thương mại chưa được khám phá. “Chúng tôi tin rằng có thể tạo ra một thương hiệu mới như Mariah Carey, Beyonce, Mary J. Blige hay Jennifer Lopez . Đây sẽ là một cơ hội tốt cho cả hai bên.”
 

Gái gọi Rachel Uchitel nhận được lời mời chụp hình của Playboy.
 
Dĩ nhiên là Rachel đã chấp nhận tất cả các điều kiện và bằng lòng với bản kế hoạch béo bở này. Thậm chí cô đã chuẩn bị kí hợp đồng có giá trị lên tới 300.000 đô với Playboy. Tuy nhiên, tất cả kế hoạch đã bị đổ bể. Người cản trở vụ làm ăn này của Uchitel không ai khác ngoài Tiger.
 

Tiger đã ra tay ngăn chặn kế hoạch nổi tiếng của người tình cũ.
 
Tay golf huyền thoại đã đe dọa sẽ lấy lại hàng chục triệu đô của cô nếu Rachel thực hiện kế hoạch trên. Sự uy hiếp quá lớn về mặt tài chính khiến Uchitel dù rất muốn được lăng xê tên tuổi thì cũng đành dừng bước. Trước như tin đồn đang lưu hành rằng Rachel sẽ chụp cho tạp chí Playboy, luật sư của cô khẳng định: “Những tin đồn đó là sai, Rachel sẽ không xuất hiện trên Playboy.”
 
Rachel bên người tình mới.
 
Có vẻ sau khi bỏ vợ, Tiger sẽ không để yên cho ả gái gọi Rachel Uchitel được mượn danh anh để tiếp tục nổi tiếng. Cái giá này không hề đắt so với những gì ả đã gây ra cho gia đình Tiger.