Hồi kết hôn nhân cho tay golf huyền thoại Tiger Woods

Trang Funny, Theo 12:01 26/08/2010

Cái kết có thể nhìn thấy trước ở gia đình có quá nhiều rạn nứt của Tiger Woods cuối cùng cũng đã đến.

Cuộc hôn nhân tuyệt đẹp của Tiger WoodsElin Nordegren đã đi đến hồi kết. Họ đã chính thức ly hôn. Các giấy tờ cuối cùng đã được kí, các lớp học làm cha mẹ bắt buộc cũng đã lần lượt trải qua, và các kế hoạch chăm sóc con cái cũng đã được thống nhất. Họ gặp nhau ở tòa án để hoàn tất mọi thủ tục cuối cùng. Quan hệ của TigerElin xấu tới mức họ không chào hỏi nhau đến một câu.
 

Mọi thủ tục ly hôn đã chính thức được hoàn tất.
 
Theo như hồ sơ của tòa án thì cuộc hôn nhân này đã không còn có thể cứu vãn được nữa. Thực ra mọi kế hoạch chăm sóc hai bé Sam 3 tuổi và Charlie 1 tuổi đã được thảo luận từ tháng 7. Hai vợ chồng này cũng đã ly thân từ tháng 11 năm ngoái, sau khi có nguồn tin tay golf số 1 thế giới ngoại tình, và mọi chuyện sau đó như thế nào thì hẳn ai cũng đã biết.
 

Tiger và Elin đã thống nhất bản kế hoạch nuôi dạy 2 đứa trẻ.
 
Trên website riêng, Tiger đã viết những dòng cuối cùng cho gia đình mình: “Chúng tôi đã từng rất hạnh phúc. Chúng tôi có 2 đứa trẻ tuyệt vời và chúng luôn luôn là những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của cả 2 vợ chồng. Những tháng ngày sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho vợ tôi và 2 đứa trẻ khi phải thích nghi với một cuộc sống hoàn toàn mới.”
 

Họ đã từng là một gia đình vô cùng hạnh phúc.
 
Vợ cũ của tay golf huyền thoại đã quyết định trở lại với cái tên từ thời con gái của mình Elin Maria Pernilla Nordegren như một cách tuyên bố với tất cả mọi người về một khởi đầu hoàn toàn mới. Thụy Điển - quê hương Elin sẽ là nơi dừng chân tiếp theo của 3 mẹ con, ở đó Elin có một tòa lâu đài trị giá 3 triệu đô. Họ cũng đã từng ở đây vài mùa hè trước đó.
 

Cuộc sống của 3 mẹ con Elin từ nay sẽ gặp nhiều khó khăn.
 
Đã không có một phát ngôn chính thức nào cho số tiền mà Elin nhận được từ cuộc ly hôn. Có nguồn tin nói rằng nó lớn hơn 100 triệu đô, lại có báo cáo cho biết cô nhận được 168 triệu đô, hơn cả số tiền mà vợ cũ của Michael Jordan có được.
 

Không ai biết chính xác số tiền Elin nhận được sau cuộc ly hôn.
 
Đây là kết cục mà bất kì ai cũng dự đoán được từ trước, nhưng cũng là cái kết ít ai mong muốn nhất. Liệu rằng những lời nói muộn màng của Tiger Woods trên website có thể xoa dịu được vết thương tinh thần và sự khó khăn trong cuộc sống mà sắp tới vợ con ông sẽ phải trải qua?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày