Số phận những người đàn bà của Tiger Woods

Trang Funny, Theo 06:01 12/09/2010

Câu chuyện về vụ ly hôn của Tiger Woods đã tạm thời lắng xuống, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, sau tất cả sự “ầm ĩ”, những người đàn bà của Tiger Woods sẽ ra sao?

Việc Tiger Woods ly hôn đã chính thức thành hiện thực vào tháng trước. Người ta những tưởng rằng đó sẽ là thông tin cuối cùng về những “rùm beng” mà huyền thoại golf gây ra. Nhưng có bao giờ bạn thắc mắc về cuộc sống của họ sau khi đi qua scandal đó?
 
Một thông tin mới nhất cho tuần này là ả gái gọi phá vỡ hạnh phúc gia đình Tiger đã bị buộc thôi việc ở nhà chứa nổi tiếng thế giới Bunny Ranch, Nevada. Dennis Hoff, chủ của ả cho biết: “Cô ta đã phá vỡ nguyên tắc vàng: Tuyệt đối im lặng với tất cả những việc xảy ra trong nhà chứa. Tiết lộ thông tin khách hàng là một hành động ghê tởm của những cô gái làm việc ở đây.” Vậy là sau bao sóng gió mà Devon James đã gây ra, cuối cùng ả cũng đã phải nhận cái kết cục có lẽ vẫn còn là hơi nhẹ nhàng của kẻ thứ ba.
 

Gái gọi Devon James đã bị đuổi việc sau khi tiết lộ thông tin khách hàng Tiger Woods.
 

Một kết cục hơi nhẹ nhàng của kẻ thứ ba.
 
Trái ngược với các sự “thích nổi tiếng” của James, vợ của tay golf lại giữ một sự im lặng đáng kinh ngạc. Cho tới tận khi giấy tờ li hôn đã hoàn tất, cô mới chính thức chia sẻ tâm sự. “Tôi đã thực sự giận dữ và sốc về những mất mát mà những đứa trẻ của tôi sẽ phải gánh chịu.”
 
Nhà tạo mốt 30 tuổi không hề bình luận thêm về chồng mình: “Tôi đã mạnh mẽ hơn tôi tưởng. Tôi tự tin với quyết định của mình. Kế hoạch ngay bây giờ của tôi và bọn trẻ là bắt đầu một cuộc sống mới.” Bà mẹ trẻ đang theo học để lấy được tấm bằng tâm lý học, Elin cho biết cô sẽ vẫn tiếp tục duy trì lớp học đó, cô cần thời gian để chữa lành vết thương.
 

Elin và 2 đứa trẻ đã bắt đầu cuộc sống mới.
 
Với 100 triệu đô Elin nhận được sau vụ li hôn, cô quyết định sẽ ở lại Mỹ thay vì về Thụy Điển quê hương cô vì Mỹ là nơi tốt nhất cho San Alexis, 3 tuổi, và Charlie Axel, 18 tháng, được học tập và phát triển.
 
Nếu như James dùng vụ tình cảm bê bối của mình để được nổi tiếng thì Elin lại là người không thích trở thành tâm điểm của dư luận. “Elin rất tin người, cô ấy không bao giờ có hành động như vợ của những ngôi sao thể thao khác, chính sự ích kỉ của Tiger Woods đã đẩy Elin ra phía công luận. Giờ cô ấy chỉ mong trở lại cuộc sống bình thường.” Một người bạn của Elin chia sẻ.
 

Sự ích kỉ của Tiger Woods đã đẩy Elin ra phía công luận.
 
Vậy là rút cuộc ai cũng mang trong mình những vết thương tinh thần không dễ xóa nhòa. Chúc cho cuộc sống mới sẽ giúp Elin nhanh chóng quên đi những nỗi đau gia đình trong thời gian vừa qua!