Tiger Woods đến Ryder Cup “một mình”

Thần Gà, Theo 14:02 28/09/2010

Tất cả mọi thành viên của đội tuyển Mỹ đều rời phi cơ và chụp hình lưu niệm cùng vợ hoặc bạn gái của mình. Tuy nhiên, có một người chỉ đứng “pose” một mình.

Nếu có một thứ gì đó mà Tiger Woods thiếu vắng hiện nay, đó chính là một người phụ nữ bên cạnh anh. Tiger xuất hiện với kiểu tóc mới trong chuyến đi đến Cardiff dự giải Ryder Cup và… không có “bạn đồng hành”, khi mà tất cả đồng đội của anh tại đội tuyển Mỹ sau khi bước xuống chiếc phi cơ đều chụp ảnh kỉ niệm trước khi tập trung cùng vợ và bạn gái.
 
Tiger Woods (vòng tròn đỏ) đứng một mình.
 
Tuy nhiên, có một người ở đó chào đón nhà vô địch PGA (các giải thuộc hệ thống của Hiệp hội các tay golf chuyên nghiệp). Đó là đội trưởng đội Châu Âu Colin Montgomerie. “Tôi luôn nói rằng Tiger là vận động viên tuyệt vời nhất trên thế giới, và theo quan điểm của tôi vận động viên giỏi nhất là người tham gia tất cả các giải đấu,” Colin nói.
 
Colin Montgomerie chào đón Tiger Woods.
 
“Tôi rất vui mừng và chào đón nồng nhiệt khi thấy anh ấy có mặt tại đây. Đây là lần đầu tiên Tiger thi đấu tại Wales với tư cách của một tay golf chuyên nghiệp, và chúng tôi rất mong chờ sự thể hiện của anh ấy trong những ngày tới.” vị đội trưởng đội châu Âu cho biết thêm.
 
Gia đình bé nhỏ đã tan vỡ sau scandal sex của Tiger.
 
Woods đã chia tay với người vợ Elin Nordegren sau 4 năm chung sống vào tháng 8 vừa rồi. Nordegren đã nhận được 100 triệu đô sau cuộc ly hôn đình đám này.