Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:19 29/09/2013

Tiền đạo người Pháp, Thierry Henry vừa bổ sung thêm 1 hình xăm nữa lên cánh tay phải của mình.

Kể từ khi chuyển đến giải nhà nghề Mỹ thi đấu cho CLB New York Red Bull, ngôi sao người Pháp Thierry Henry liên tục bổ sung lên cơ thể những hình xăm ấn tượng.

Mới đây anh tiếp tục ghi dấu ấn lên cánh tay phải của mình bằng 1 hình vẽ màu mè khác. Với những tấm hình đầu tiên được chính Henry khoe trên Instagram, đây có vẻ như là hình xăm về 1 con phượng hoàng lớn. Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng đoán rằng có thể đó là một sự tổng hòa của rất nhiều loài hoa khác nhau. Hiện Henry vẫn chưa giải mã thông điệp về hình xăm của mình.

Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè 1
Tác phẩm mới nhất của Henry tại Mỹ.

Được biết hình xăm cầu kỳ này của Henry được nghệ nhân tại cửa hàng xăm nổi tiếng “Bang Bang” ở New York thực hiện. Quá trình thực hiện mất đến 24 giờ trong vòng 3 ngày. Theo như chia sẻ thì đây là hình xăm khó khăn nhất mà cửa hàng này thực hiện từ trước đến giờ. Nơi đây từng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của nhiều ngôi sao nổi tiếng giới showbiz như Rihanna, Justin Bieber Adele

Ngoài hình xăm mới này, trước đó, cựu cầu thủ của Arsenal cũng được biết đến khi ghi dấu nhiều địa danh nổi tiếng của New York lên cánh tay mình như tòa nhà Empire State, cầu Brooklyn và tượng Nữ thần Tự do. Bên cạnh đó là hình ảnh bé Tea, 8 tuổi, con gái của Henry.

Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè 2
Tòa nhà Empire State.

Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè 3
Tượng Nữ thần Tự do.

Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè 4
Cầu Brooklyn.

Thierry Henry gây chú ý với hình xăm màu mè 5
Cô con gái Tea của Henry.