Tây Ban Nha 1-1 Phần Lan: Thất vọng đội chủ nhà

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 05:03 23/03/2013

Tây Ban Nha đã có một trận đấu hết sức bế tắc và để cho Phần Lan cầm hòa ngay trên sân nhà.

Hiệp 1 bắt đầu với thế chủ động thuộc về Tây Ban Nha khi các học trò của ông Del Bosque triển khai lối đá ban bật nhỏ "đặc sản" và đẩy đội khách Phần Lan vào thế buộc phải phòng ngự. Tuy nắm thế chủ động nhưng Tây Ban Nha tỏ ra bế tắc khi không thể xuyên phá được hàng phòng ngự dày đặc của Phần Lan và phải sử dụng những cú sút xa rất thiếu chính xác. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Tây Ban Nha 1-1 Phần Lan: Thất vọng đội chủ nhà 1

Hiệp 2 trở lại với một vài thay đổi mang tính chiến thuật từ HLV Del Bosque và điều này ngay lập tức phát huy tác dụng khi Ramos ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 49 trong lần thứ 100 khoác áo đội tuyển xứ bò tót. Tưởng chừng bàn thắng sớm sẽ khiến cho Tây Ban Nha chơi thoải mái hơn trước Phần Lan nhưng trái lại, đội khách đã vùng lên để tìm bàn gỡ.

Tây Ban Nha 1-1 Phần Lan: Thất vọng đội chủ nhà 2

Sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Phần Lan cũng đưa được trận đấu trở về thế quân bình khi Pukki lập công ở phút 79. Mặc dù đã rất cố gắng trong quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng Tây Ban Nha không thể làm gì hơn và đành chấp nhận trận hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân nhà. 

Tây Ban Nha 1-1 Phần Lan: Thất vọng đội chủ nhà 3


Tỉ số: Tây Ban Nha 1-1 Phần Lan

Cầu thủ ghi bàn: Ramos (49') - Pukki (79')

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: Valdes; Arbeloa, Pique, Ramos, Alba; Iniesta, Busquets, Cazorla; Villa, Cesc, Silva.

Phần Lan: Maenpaa; Raitala, Toivio, Moisander, Arkivuo; Ring, Tainio; Eremenko, Hetemaj, Hamalainen; Pukki.