Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:38 27/11/2012

Adel Taarabt đang lọt vào mắt xanh của "ông già gân"...

Sir Alex muốn mua Adel Taarabt

HLV của MU, Sir Alex Ferguson cho biết, ông đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ kiến thiết lối chơi của QPR, Adel Taarabt. Mặc dù QPR vừa để thua MU với tỉ số 1-3 trên sân Old Trafford hôm cuối tuần thế nhưng Taarabt lại là cầu thủ chơi cực nổi bật với những pha đi bóng đầy quyết đoán và lắt léo xé tan hàng phòng ngự MU.

Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR 1

MU hiện tại sở hữu trong tay tới 4 tiền vệ cánh nhưng trong số đó chỉ có Nani là tinh quái còn Ashley Young thì rất phập phù, Valencia thì là quá đơn giản và chỉ biết tạt bóng. Vậy nên Sir Alex đang rất muốn có cầu thủ người Ma Rốc ngay trong tháng 1 này và với việc bỏ ra khoảng 8 triệu bảng (264 tỷ đồng) thì mong muốn của "ông già gân" sẽ thành hiện thực.

Mourinho thừa nhận Real không hạnh phúc với mình

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho vừa lên tiếng thừa nhận trong buổi họp báo trước vòng 1/6 Copa Del Rey rằng các cầu thủ và ban lãnh đạo Real Madrid có lẽ không cảm thấy hạnh phúc với sự dẫn dắt của ông.

Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR 2

"Tôi sẽ làm việc tại đây thêm nhiều năm nữa? Cùng với Real? Tôi không hiểu câu hỏi của bạn. Mối quan hệ của tôi với CLB và các cầu thủ vẫn như trước kia. Khi bạn thắng, nghĩa là có không khí vui vẻ, mọi chuyện sẽ tốt hơn so với khi bạn thua, chuyện này quá đỗi bình thường", Mourinho cho biết.

Fan Chelsea yêu cầu Benitez xin lỗi


Các CĐV của Chelsea vừa cho biết rằng nếu HLV Benitez không lên tiếng xin lỗi về những lời lẽ thù địch đã nói khi ông còn dẫn dắt Liverpool, thì chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không bao giờ nhận được những sự chào đón tử tế tại Stamford Bridge cho dù ông có tại vị ở Chelsea bao lâu đi chăng nữa. Ông Benitez thậm chí đã có thời điểm còn nói rằng sẽ không bao giờ ngồi lên ghế nóng tại Chelsea và nguyền rủa The Blues. Chính vì vậy nên việc áp lực cực lớn đè nặng lên HLV này cũng là điều dễ hiểu.

Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR 3

"Tôi nghĩ một lời xin lỗi sẽ giúp lấy lại thiện cảm từ các fan. Thậm chí đó có thể coi là sự chấp nhận để có một khởi đầu”, Chủ tịch Hội CĐV Chelsea Trizia Fiorellino cho biết.

Monaco nhảy vào tranh giành Lampard

Tiền vệ kì cựu của Chelsea, Frank Lampard vừa nhận được một lời đề nghị mới nhất từ người thày cũ của mình, cựu HLV Chelsea, Ranieri, người hiện đang dẫn dắt Monaco tại giải hạng hai Pháp. Được biết, chiến lược gia người Italia muốn đưa Lampard về với sân Stade Louis II để làm hạt nhân vực dậy một Monaco đang trong khủng hoảng và từng bước đưa đội bóng công quốc quay trở lại với Ligue 1.

Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR 4

Mặc dù vẫn bày tỏ mong muốn gắn bó với Chelsea nhưng do đội bóng đang theo đuổi chính sách trẻ hóa đội hình nên Lampard bắt buộc phải ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới. Tiền vệ 34 tuổi này trước đó đã từng được Shenhua Renhe liên hệ để tới chơi bóng tại C-League.

MU khởi động lại thương vụ Baines


Bộ phận chuyển nhượng của MU vừa tuyên bố tái khởi động lại thương vụ mua Leighton Baines của Everton sau khi không thể cạnh tranh được với PSG trong vụ chiêu mộ Ashley Cole. Baines từng là mục tiêu theo đuổi của Sir Alex Ferguson trong suốt mùa hè vừa qua nhưng cuối cùng anh không thể cập bến Old Trafford do cả hai bên đều không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tiền chuyển nhượng.

Sir Alex muốn có tiền vệ của QPR 5

Sir Alex đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ có thể chia sẻ gánh nặng ngay lập tức với Patrice Evra vì hậu vệ người Pháp đã có dấu hiệu bị tuổi tác ảnh hưởng đến phong độ trong 2 mùa giải gần đây. Mặc dù vẫn còn có Buttner trong đội hình nhưng hậu vệ người Hà Lan được Sir Alex coi là một sự đầu tư cho tương lai nhiều hơn là để thay thế Evra ngay lập tức. Dự kiến, giá chuyển nhượng của Baines vẫn sẽ rơi vào khoảng 15 triệu bảng (495 tỷ đồng) do cầu thủ này đang chơi tốt trong màu áo Everton.