Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:52 29/11/2012

Đây là cầu thủ rất phù hợp với cả hai đại gia nước Anh.

Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze


BLĐ Arsenal và MU vừa xác nhận, họ sẽ bỏ ra số tiền là 30 triệu bảng (990 tỷ đồng) để hòng có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Mario Gotze. Gotze nổi lên trong màu áo Dortmund từ khi mới 18 tuổi và kể từ đó đến nay anh là một phần không thể thiếu của đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Trong khi đó, cả MU và Arsenal đều đang rất thèm khát một mẫu tiền vệ có khả năng dẫn dắt lối chơi và gây đột biến với những pha đi bóng lắt léo của mình. Hợp đồng hiện tại của Gotze với Dortmund còn thời hạn tới năm 2016.

Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze 1

Cambiasso muốn Inter giải quyết nhanh vụ Sneijder


Tiền vệ người Argentina, Esteban Cambiasso vừa lên tiếng yêu cầu BLĐ Inter Milan phải thật nhanh chóng giải quyết thương vụ đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Wesley Sneijder. Được biết, khả năng Sneijder rời khỏi Giuseppe Meaza là rất cao khi cả hai bên đều không đạt được thỏa thuận về mức lương trong bản hợp đồng mới và Cambiasso cảm thấy điều này ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ trên sân cỏ của Inter Milan. "Chúng tôi đều hy vọng vấn đề của Sneijder sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt. Chúng ta đều biết cậu ấy quan trọng như thế nào đối với Inter", Cambiasso cho biết.

Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze 2

Peter Crouch bị gãy răng sau khi va chạm


Tiền đạo cao kều đang thi đấu cho Stoke City, Peter Crouch có thể sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật hàm khi bị mất 2 chiếc răng và 1 chiếc "xiên" vào hàm sau pha va chạm rất mạnh với trung vệ Coloccini của Newcastle United trong trận đấu đêm qua. Cầu thủ 31 tuổi đã lĩnh trọn cả cái cùi chỏ của trung vệ người Argentina vào mặt tuy nhiên anh vẫn cố gắng thi đấu cho tới khi nhìn thấy 2 chiếc răng của mình trong tay các bác sĩ. "Cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu nhưng gần như đã ngất đi khi nhìn thấy 2 chiếc răng của mình trong tay các bác sĩ. Crouch sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật hàm để giải quyết chiếc răng thứ 3 vẫn còn kẹt lại mặc dù đã gãy", HLV Tony Pulis của Stoke cho biết về tình hình của tiền đạo Peter Crouch.

Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze 3

Tương lai của Balotelli được đảm bảo sau trận đấu với Wigan

HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng xác nhận rằng tương lai của Mario Balotelli là ở Man City và tiền đạo người Italia sẽ không đi đâu hết trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mặc dù liên tục xuất hiện các thông tin xung quanh chuyện Man City và ông Mancini đã chán ngấy thói "ngông cuồng" của tiền đạo người Italia và muốn tống khứ anh đi sớm nhất có thể để thu về một khoản tiền chuẩn bị cho thương vụ Falcao. Thế nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của "Bad boy" trong trận đấu với Wigan và anh còn trực tiếp ghi bàn thì HLV Mancini đã nghĩ lại. Với màn trình diễn này, trong tương lai, nhiều khả năng Balotelli sẽ được trao nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Arsenal và MU chuẩn bị tiền tấn để đón Gotze 4