TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:46 28/11/2012

Trưởng đoàn và cũng là Tổng Thư Kí của LĐBĐ Việt Nam vừa có những chia sẻ sau trận thua cực kì thất vọng trước Philippines...

TTK Ngô Lê Bằng: Đội tuyển đã chơi hết sức mình


Tổng thư kí LĐBĐ Việt Nam, ông Ngô Lê Bằng vừa có một buổi trả lời phỏng vấn báo chí sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2012 trước Philippines. Ông Bằng cho biết, kết quả này làm cho hầu hết tất cả mọi người đều cảm thấy thất vọng khi đội tuyển phần nào được đánh giá cao trước khi giải đấu này diễn ra. Tuy nhiên cơ hội không phải là không còn mặc dù đã hẹp đi rất nhiều sau trận thua vừa rồi.

TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình" 1

"Theo quan điểm cá nhân, tôi không phàn nàn gì về tinh thần thi đấu của toàn đội trước Philippines, các cầu thủ đã vào cuộc với tâm lý đầy quyết tâm và chơi hết mình. Tuy nhiên, chúng ta đã chơi quá thiếu linh hoạt ở nhiều vị trí và đó là lý do đội tuyển Việt Nam không thể tạo ra được bất kỳ sự đột biến nào. Chúng ta không có các cá nhân có thể tạo ra được sự khác biệt ở trận đấu này. Philippines đã có những tính toán chiến thuật hợp lý, họ nhường thế trận cho chúng ta để chờ đợi cơ hội ghi bàn. Họ đã thành công với cách chơi đó và giành chiến thắng. Thất bại này thực sự đáng tiếc với đội tuyển Việt Nam", ông Ngô Lê Bằng phân tích lí do tuyển Việt Nam thua trận.

Chelsea thừa nhận sai lầm nhưng không xin lỗi ông Clattenburg

BLĐ Chelsea vừa làm dấy lên những phản ứng từ dư luận khi công khai thừa nhận họ đã sai trong vụ khởi kiện trọng tài Mark Clattenburg thế nhưng những người có thẩm quyền tại The Blues đã từ chối xin lỗi trọng tài 37 tuổi này. Vị vua áo đen Mark Clattenburg đã bị phía Chelsea kiện lên FA sau khi cho rằng ông này đã có những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc khi gọi tiền vệ Mikel là "con khỉ" trong trận đấu Chelsea để thua MU 2-3 trên sân nhà.

TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình" 2

"Chúng tôi thừa nhận rằng đội bóng đã sai lầm trong việc quá vội vã kết tội ông Clattenburg khi chưa có đầy đủ các chứng cứ của vụ việc mà chỉ thông qua lời nói của một vài cầu thủ. Chelsea cũng nhận thức được những gì mà trọng tài Clattenburg phải trải qua trước sức ép của dư luận", phát ngôn viên của Chelsea nói trước báo giới. Được biết, ông Clattenburg hiện đã được FA cho phép quay trở lại cầm còi tại giải ngoại hạng sau khi không có một bằng chứng nào để kết tội vị vua áo đen 37 tuổi này.

Nistelrooy đánh giá cao Van Persie


Cựu tiền đạo một thời của Manchester United, Ruud Van Nistelrooy vừa lên tiếng đánh giá cao khả năng của người đồng hương đang thi đấu trong màu áo của Quỷ Đỏ, Robin Van Persie. Nistelrooy cho rằng, Van Persie có thừa khả năng và đẳng cấp để mang về cho United nhiều danh hiệu hơn nữa. Persie chuyển tới sân Old Trafford từ Arsenal và tỏ ra hòa nhập rất nhanh với lối chơi của MU. Hiện tại anh đang dẫn đầu danh sách dội bom của giải ngoại hạng với 8 bàn thắng.

TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình" 3

"Robin đang chứng tỏ rằng mình rất phù hợp với lối chơi của United. Cậu ấy chỉ vừa mới chuyển tới hồi mùa hè nhưng đã có những bàn thắng cực quan trọng cho đội bóng. Nếu cứ chơi với phong độ như thế này, Robin chắc chắn sẽ đưa MU tới những danh hiệu", Van Nistelrooy cho biết.

Falcao đe dọa Real Madrid

BLĐ Real Madrid chắc chắn sẽ phải cảm thấy e ngại trước những lời phát biểu mang đầy tự tin và thách thức của tiền đạo Radamel Falcao trước cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Atletico Madrid tới đây. Tiền đạo người Colombia cho biết, anh và các đồng đội tại Atletico sẽ không tới Bernabeu để tìm kiếm một trận hòa. Falcao hiện đang có phong độ ghi bàn xuất sắc trong màu áo của Atletico và là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự.

TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình" 4

Trong quá khứ, Atletico thường xuyên bị lép vế trước đối thủ cùng thành phố Real Madrid. Thế nhưng trong chuyến làm khách đến Bernabeu tới đây, vị thế của đoàn quân dưới trướng ông Simeone đã khác rất nhiều khi họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng còn Real Madrid thì đang chìm vào một cuộc khủng hoảng "mini" khi có những kết quả không mấy như ý thời gian gần đây.

UEFA phạt Adriano vì bàn thắng "bẩn"

Tổ chức quyền lực nhất của bóng đá châu Âu, UEFA vừa đưa ra án phạt dành cho tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk vì bàn thắng "bẩn" mà cầu thủ người Brazil này ghi được vào lưới của Nordsjaelland ở loạt trận vừa qua của Champions League. Xuất phát từ một tình huống trả bóng của một cầu thủ Shakhtar, Adriano đã tận dụng thời cơ lẻn xuống để ghi bàn trước sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ và CĐV có mặt trên sân.

TTK Ngô Lê Bằng: "Đội tuyển đã chơi hết mình" 5

"Ủy ban kỉ luật của UEFA đã quyết định phạt treo giò cầu thủ Adriano 1 trận vì hành vi phi thể thao trong trận đấu gặp Nordsjaelland. Adriano sẽ đồng thời phải lao động công ích trong 1 ngày", phát ngôn viên của UEFA cho biết.