Sir Alex Ferguson... văng tục với FA

TP, Theo 00:13 27/08/2011
Chia sẻ

Quá bức xúc trước cách hành xử của Liên đoàn bóng đá Anh với MU, ông thầy nóng tính Ferguson đã không giữ được bình tĩnh.

Vừa qua 7 cầu thủ của MU đã được FA triệu tập làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia. Những thành viên của Quỷ đỏ có cơ hội chơi vòng loại Euro 2012 trong màu áo Tam sư bao gồm: Wayne Rooney, Phil Jones, Chris Smalling, Michael Carrick, Danny Welbeck, Tom Cleverley, Ashley Young.

Sir Alex hài lòng với các học trò trẻ tuổi tài cao

Tất nhiên Sir Alex rất vui mừng và tự hào khi MU đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội tuyển Anh. Nhưng cũng vì thế mà “ông già gân” cũng giận lây sang FA vì đã không ít lần quá khắt khe với Quỷ đỏ.

Không ít lần Sir Alex gây căng thẳng với FA

Trong phát biểu mới đây trước báo giới, Sir Alex đã gây sốc khi tuyên bố: FA nên thấy MU có tầm ảnh hưởng như thế nào cho bóng đá xứ sở sương mù, thay vì đối xử với Quỷ đỏ như “sh**”. 

Sir Alex bức xúc đến mức văng bậy

Vẫn biết Sir Alex là người nóng tính thế nào, nhưng văng tục ngay trên các phương tiện truyền thông nhằm vào FA quả là canh bạc liều lĩnh. Rất có thể FA sẽ nổi sung và đưa ra án phạt thích đáng với vị HLV lão làng.

Rất có thể “ông già gân” lại bị phạt

Nhưng có lẽ “ông già gân” chẳng nề hà gì nếu phải nhận trát phạt. Trong 25 năm dẫn dắt Quỷ đỏ không ít lần Sir Alex đã đấu đá với FA và bị “treo” việc cầm quân vài trận.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày