Sir Alex được đại học Tor Vergata vinh danh

Feu Luck, Theo 10:45 06/09/2011
Chia sẻ

Vị thuyền trưởng vĩ đại của “Quỷ đỏ” Manchester United lại vừa được vinh danh bởi những đóng góp không biết mệt mỏi cho thể thao thế giới.

Ít giờ trước, Alex Ferguson đã có mặt tại trường đại học Tor Vergata, thành phố Rome, Italia để nhận giải thưởng Cống hiến vì những đóng góp to lớn cho thể thao thế giới nói chung và bóng đá nói riêng.
 
ĐH Tor Vergata vinh danh Sir Alex Ferguson
 

Tham dự buổi lễ này còn có Damiano Tommasi – cựu danh thủ của As Roma. Tommasi hiện đang giữ ghế Chủ tịch hiệp hội cầu thủ Italia và cũng từng được đại học Tor Vergata vinh danh.

Theo ước tính, đã có hàng trăm sinh viên của trường ĐH Tor Vergata cùng tham dự buổi lễ để gặp mặt, xin chữ kí cũng như nói chuyện với vị thuyền trưởng vĩ đại của bóng đá thế giới.
 
Ngài Alex bị các SV "quây"
 
 
Trước Sir Alex, rất nhiều các nhân vật có “máu mặt” của bóng đá thế giới cũng đã được ĐH Tor Vergata vinh danh, trong số này có cựu chủ tịch CLB AS Roma Franco Sensi, Chủ tịch UEFA Michel Platini và HLV Zdenek Zeman.
 
 
Hồi tháng 7 vừa qua, Sir Alex Ferguson cũng đã được đại học Stirling ở quê nhà Scotland trao bằng Tiến sỹ danh dự sau những gì ông đã cống hiến cho bóng đá thế giới.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày