Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt MU… vô thời hạn

TP, Theo 00:13 07/09/2011
Chia sẻ

Các đối thủ của MU sẽ còn phải chạm trán với Ngài Alex Ferguson dài dài nhé...

Trong lễ nhận giải thưởng cống hiến do trường Đại học Tor Vergata ở Rome (Italia) trao tặng, Sir Alex Ferguson đã vui vẻ tiết lộ ông chưa hề có ý định rời bỏ chiếc ghế huấn luyện MU, dù đã rất nhiều thông tin cho biết ông sẽ chia tay MU trong mùa giải tới.

Sir Alex nhận giải cống hiến do trường Tor Vergata trao tặng

Ngày 6/11 tới sẽ là kỷ niệm tròn 25 năm kể từ ngày đầu tiên “ông già gân” tiếp quản vị trí dẫn dắt đội bóng từ tay HLV Ron Atkinson (ngày 6/11/1986). Kể từ đó đến nay, trải qua bao thăng trầm, Sir Alex đã đưa MU trở thành đội bóng vĩ đại nhất tại xứ sở sương mù với tổng cộng 37 chức vô địch lớn nhỏ, đáng kể nhất là 12 chiếc cúp Premier League và 2 danh hiệu Champions League.

“Ông già gân” luôn lo lắng cho tương lai của MU

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, ngày 31/12/2011 sẽ là sinh nhật lần thứ 70 của Sir Alex Ferguson và trước mùa giải người ta đã nhắc tới chuyện ông sẽ “gác kiếm” để hưởng an nhàn của tuổi già sau bao năm chinh chiến cùng Quỷ đỏ.

Sir Alex chưa có ý định nghỉ hưu

Nhưng đích thân Sir Alex đã thông báo ông chưa tính đến chuyện nghỉ hưu và chừng nào “ông già gân” còn tại vị ở Nhà hát của những giấc mơ thì kỷ nguyên chiến thắng của Quỷ đỏ hẳn sẽ trường tồn theo năm tháng.

Vị cha già vẫn còn sung sức ở tuổi thập cổ lai hy
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày