Sao Premier League thoát chết trong vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 00:33 23/03/2016

Cầu thủ của Norwich, Dieumerci Mbokani, nằm trong số những người có mặt ở sân bay Zaventem thời điểm nó bị tấn công bởi tổ chức khủng bố IS. May mắn là anh không hề hấn gì.

Sáng ngày 22/3 (giờ địa phương), thủ đô Brussels (Bỉ) đã xảy ra hàng loạt các vụ nổ bom liên tiếp tại sân bay Zaventem và các ga tàu điện ngầm. Những vụ nổ bom này khiến ít nhất 34 người thiệt mạng và 136 người khác bị thương.

Sao Premier League thoát chết trong vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ - Ảnh 1.

 Quang cảnh hoang tàn ở sân bay Zaventem.

Sao Premier League thoát chết trong vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ - Ảnh 2.

Cầu thủ của Norwich City, Dieumerci Mbokani, nằm trong số những người có mặt ở sân bay Zaventem thời điểm nó bị tấn công bởi tổ chức khủng bố IS. May mắn là anh không hề hấn gì. Thông tin này đã được CLB Norwich City xác nhận trên trang web chính thức của CLB.

Sao Premier League thoát chết trong vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ - Ảnh 3.

 Mbokani có mặt ở sân bay Zaventem thời điểm nó bị các phần tử khủng bố thuộc IS tấn công.

"Norwich City xác nhận Dieumerci Mbokani đã có mặt ở sân bay Zaventem thời điểm nó bị IS tấn công vào sáng nay. Tiền đạo được mượn về từ Dinamo Kiev không hề hấn gì, nhưng anh bị sốc bởi những cảnh tượng bi thảm ở sân bay.

Hiện tại, Dieumerci Mbokani đã trở về nhà cùng gia đình. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với cậu ấy", thông cáo của Norwich City viết.

Dù cũng may mắn thoát chết trong vụ đánh bom sân bay nhưng VĐV bóng rổ người Bỉ Sebastien Bellin cũng đã bị thương khá nặng. Tuyển thủ bóng rổ Bỉ bị nhiều mảnh vỡ găm vào chân và khắp người. Trong một bức ảnh được nhiều cơ quan truyền thông chia sẻ, Sebastien Bellin đau đớn nằm dưới đất với đôi chân đầy máu.

Sao Premier League thoát chết trong vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ - Ảnh 4.

 Sebastien Bellin bị chấn thương khá nặng.