Sai lầm “không đỡ nổi” của Depay giết chết Man Utd

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 22:35 26/12/2015

Cú đánh đầu quá nhẹ của Depay đã mở ra chiến thắng cho Stoke, đồng thời đẩy Man Utd lún sâu thêm vào khủng hoảng.

 Clip tình huống sai lầm của Depay dẫn đến bàn thua của Man Utd.

Man Utd hành quân tới sân Britannia làm khách Stoke trong ngày Boxing Day. Thật nghiệt ngã, Quỷ đỏ đã không nhận được quà mà trái lại, Depay lại tặng quà cho đối thủ.

Phút 19, trong một tình huống tham gia phòng ngự, Depay đã đánh đầu trả bóng về một cách đầy bất cẩn. Glen Johnson tất nhiên không từ chối món quà của ngôi sao người Hà Lan khi có được bóng và chuyền cho Krkic sút tung lưới De Gea.

Chỉ 7 phút sau bàn mở tỉ số của Krkic, đến lượt Arnautovic nổ súng ấn định chiến thắng 2-0 cho Stoke. Thất bại thứ 4 liên tiếp và là trận thứ 7 không biết mùi chiến thắng, Man Utd đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng còn số phận của HLV Van Gaal chỉ còn tính bằng giờ.

 Depay đã tặng quà cho Stoke City.

Trước chuyến làm khách Stoke, Depay còn tuyên bố “cứng” sẽ thi đấu tốt hơn. Thật trớ trêu, ngôi sao xịt người Hà Lan đã biến mình thành tội đồ hại chết Quỷ đỏ thành Manchester.

Màn trình diễn tệ hại của Depay nối dài chuỗi trận mờ nhạt của cựu tiền vệ PSV trong màu áo Man Utd. Sau 14 trận được trao cơ hội, Depay chỉ thực hiện được 34 cú sút và ghi vỏn vẹn 2 bàn ở Premier League.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày