Ryan Giggs xin lỗi em trai sau scandal ngoại tình với em dâu suốt 8 năm

, Theo Trí Thức Trẻ 19:58 09/04/2015

Gần 4 năm sau khi vụ ngoại tình gây chấn động làng bóng đá của Ryan Giggs được phanh phui, cựu huyền thoại của Man United mới lên tiếng xin lỗi em trai mình.

Tháng 5 năm 2011, thế giới bóng đá rúng động với hàng loạt những bài báo về scandal ngoại tình rùm beng trong suốt 8 năm trời của Ryan Giggs với chính người em dâu của mình, Natasha. Kể từ đó đến nay, mặc cho em trai Rhodri Giggs sống trong đau khổ và dằn vặt, thậm chí đã phải ly dị vợ nhưng cựu tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào.

Từ trái qua phải: Rhodri Giggs, Natasha và Ryan Giggs, những nhân vật chính của vụ ngoại tình gây chấn động.

Tuy vậy, mới đây, trong nỗ lực hàn gắn tình cảm gia đình, Giggs đã chính thức nói lời xin lỗi tới Rhodri. Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Ryan đã cùng với Rhodri ra khỏi nhà cách đây vài tuần." Gần đây nhất, hai anh em đã xuất hiện cùng nhau và mừng lễ phục sinh trong quán bar Neighbourhood  ở Manchester. Một khách mời của buổi tiệc này cho biết, “Hai anh em ngồi ở khu vực VIP và cùng nhau thưởng thức đồ uống như chưa có gì xảy ra.

Mối quan hệ giữa Giggs và em trai đã có tiến triển khi mới đây cựu tiền vệ của Quỷ đỏ đã chính thức nói lời xin lỗi sau gần 4 năm.

Sau khi vụ ngoại tình suốt 8 năm trời của Giggs với em dâu bị phanh phui, cậu em tội nghiệp của tiền vệ xứ Wales đã phải ly dị vợ năm 2013. Kể từ thời điểm đó, mối quan hệ giữa 2 người dường như không thể hàn gắn. Ngay cả khi ông Danny Wilson, bố của anh em Giggs bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và phải trải qua nhiều lần điều trị, phẫu thuật, hai anh em Giggs vẫn không thèm nhìn mặt nhau. 

Còn nhớ chỉ mới năm ngoái, Rhodri còn tuyên bố: “Nếu Ryan không chịu xin lỗi, anh ta sẽ không bao giờ được nhìn mặt gia đình tôi. Cánh cửa trở lại luôn rộng mở, tất cả phụ thuộc vào anh ta mà thôi.” 

Ở thời điểm vụ scandal mới được phanh phủi, Rhodri từng cay đắng chia sẻ trên các mặt báo: “Tôi đã chơi bóng tại Old Trafford suốt cả ngày, vì vậy, khi về đến nhà, tôi đã ngay lập tức đi ngủ. Tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng và Natasha không có ở nhà. Lúc 6h, mẹ của Natasha gõ cửa và đưa cho tôi tờ báo cùng một lá thư. Vậy đấy, tôi biết tin qua tờ 'Tin tức thế giới' và người ngồi cạnh là mẹ của cô ấy.

Tôi gọi điện cho Ryan và hỏi: 'Đó có phải là sự thực?'. Anh ấy phủ nhận. Tôi đã không biết phải nên tin cái gì".

Khuôn mặt hốc hác, tội nghiệp của Rhodri khi vụ việc mới được phanh phui.

Cuộc đời của Rhodri không thuận lợi như người anh trai. Thậm chí, Rhodri từng phải vào tù. Vài năm sau khi ra tù, anh gặp và cưới Natasha. Lễ cưới chính thức của hai người được tổ chức vào năm 2010 tại Las Vegas.

Sau khi vụ scandal xảy ra, Rhodri không còn tâm trí nào để chơi bóng và anh sớm từ giã sự nghiệp. Trong khi Ryan giggs tiếp tục chơi bóng đến tận năm 2013. Còn vợ cũ của Rhodri, Natasha kết hôn với một người khác và hạ sinh đứa con thứ ba.

Ngoài việc "tòm tem" với Natasha, trong thời gian này, Ryan Giggs còn ngoại tình với một bóng hồng khác, đó là người đẹp Imogen Thomas. Để bịt miệng thông tin, Ryan Giggs đã chi 150.000 bảng Anh để cố gắng che giấu sự thật nhưng không thành. Gia đình Ryan Giggs sau đó cũng gặp sóng gió nhưng cuối cùng họ cũng đã vượt qua nó.

Ryan Giggs vừa chính thức đưa ra lời xin lỗi tới em trai mình.

Có vẻ như sau gần 4 năm sống trong thù hận, anh em nhà Giggs đã dần quên đi chuyện xưa. Một trong những lý do khiến em trai Giggs có phần dịu đi là vì hiện tại anh đã có tổ ấm mới và vừa có một đứa con kháu khỉnh.