Ronaldo văng tục với phóng viên CNN khi được hỏi về scandal FIFA

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 03/08/2015

Tránh không muốn trả lời về vấn đề nhạy cảm, Ronaldo đã nổi cáu và dùng những lời lẽ thiếu kiềm chế để đáp trả phóng viên của CNN.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, cảnh sát Mỹ và Thụy Sĩ đã bắt giữ khẩn cấp 6 quan chức cao cấp của FIFA, trong đó có 2 vị Phó chủ tịch là Jeffrey Webb và Figueredo, hay cựu thành viên ban điều hành Jack Warner.

Theo tờ New York Times, có tổng cộng 14 người dính líu đến cáo buộc tham nhũng, nhận hối lộ, rửa tiền, lừa đảo… ở cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới. Chưa dừng lại ở đó, một thành viên Ủy ban vận động World Cup 2022 cũng tố cáo có bằng chứng gian lận về hành vi bỏ phiếu bầu cho Qatar.

CLa454GUkAAi2I2-9f12f
Ronaldo nổi cáu khi bị phóng viên CNN yêu cầu trả lời về vấn đề gây tranh cãi của FIFA.

Những cú đấm liên tiếp khiến chính Chủ tịch Sepp Blatter cũng không chịu nổi sức ép và tuyên bố từ chức. Tất nhiên, chẳng nhân vật nào trong làng bóng đá muốn xoáy sâu vào vấn đề nhạy cảm này.

Ấy vậy mà trong cuộc trả lời phỏng vấn với CNN, Ronaldo lại được một phóng viên của kênh này yêu cầu đưa ra nhận định về 2 vụ scandal kể trên. Ngay lập tức, Ronaldo đã thể hiện thái độ cứng rắn, thậm chí là mất kiểm soát.

“Thôi đi, tôi chẳng quan tâm gì đến FIFA hay Qatar. Tôi cũng sẽ chẳng nói cái *** gì về vấn đề này đâu!”. Nói dứt lời, Ronaldo ném chiếc tai nghe xuống bàn rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng họp báo.


Ngoài việc nổi cáu và văng tục với phóng viên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng gây sốc với người hâm mộ khi mua nguyên một hòn đảo ở Hy Lạp tặng cho người đại diện Jorge Mendes nhân dịp siêu cò này tổ chức cưới lại sau 10 năm.  

Theo tờ Noticias, Chính phủ Hy Lạp đã rao bán một số hòn đảo trong lãnh thổ nước này để giải quyết khủng hoảng tài chính và Ronaldo đã mua một trong số đó với giá dao động từ 3 triệu đến 35 triệu euro để làm quà cưới cho người đứng sau thành công của CR7.  

RTX1IZ4K-03436

Trong đám cưới lại của siêu cò Jorge Mendes diễn ra ngày hôm qua (2/8), Ronaldo cũng vinh dự được làm phù rể.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày