Ronaldo trở lại bằng cú hattrick, Real Madrid vượt ải Sanchez Pizjuan

, Theo Trí Thức Trẻ 08:27 03/05/2015

Sau những trận đấu tịt ngòi liên tiếp tại La Liga, Ronaldo đã trở lại đầy mạnh mẽ với cú hat-trick mang về chiến thắng cho Real Madrid trước Sevilla.

Sevilla 2-3 Real Madrid

Ghi bàn: Bacca (45'), Iborra (79') - Ronaldo (36', 37', 69')

Đội hình ra sân:

Sevilla: Rico; Figueiras, Carrico, Kolo, Tremoulinas; Krychowiak, Mbia; Vidal, Banega, Reyes; Bacca.

Real: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Rodriguez, Ramos, Kroos, Isco; Ronaldo, Chicharito.

Diễn biến trận đấu.

Sanchez Pizjuan luôn là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng tại La Liga mùa giải năm nay. Bằng chứng là cho tới trước khi trận đấu đêm qua diễn ra, Sevilla vẫn là CLB duy nhất bất bại trên sân nhà. Tuy nhiên, ngày hôm qua, Real Madrid đã làm được điều mà 18 đội bóng khác của La Liga mùa này không làm được, và công lớn nhất thuộc về Cristiano Ronaldo, người đã lập 1 cú hattrick trong trận đấu này.

Trở lại với những diễn biến của trận đấu, trong 45 phút thi đấu đầu tiên, thế trận diễn ra cân bằng với những pha ăn miếng trả miếng liên tục của cả 2. Dẫu vậy, bước ngoặt đã xảy ra khi Krychowiak bị chấn thương và phải tạm thời rời sân sau nửa tiếng đồng hồ. Trong khoảng thời gian chơi hơn người ít ỏi, Real Madrid đã tận dụng thời cơ ghi liên tiếp 2 bàn vào lưới đối thủ. Người lập công đều là Ronaldo với 1 pha đánh đầu và 1 cú ra chân cận thành.

Ronaldo đã lập 1 hattrick trong trận đấu này.

Tuy nhiên, trong những phút cuối hiệp 1, Sergio Ramos đã phạm lỗi với Vidal trong vòng cấm. Trọng tài đã cho Sevilla đội chủ nhà được hưởng phạt đền và Bacca đã không bỏ lỡ cơ hội nào, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sang đến hiệp 2, thế trận đôi công vẫn diễn ra, thậm chí còn với tốc độ cao hơn. Ronaldo vẫn là mũi nhọn nguy hiểm nhất của Real. Anh liên tiếp công phá khung thành thủ môn Rico và đến phút 69, tiền vệ người BĐN đã có cú hattrick cho riêng mình sau cú đánh đầu chuẩn xác từ đường tạt bóng của Gareth Bale.

Siêu sao người Bồ đánh dấu sự trở lại sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp bằng 1 cú hattrick.

Dù có được bàn gỡ do công của Iborra 10 phút sau đó nhưng từng đó là chưa đủ để Sevilla tránh được thất bại đầu tiên trên sân nhà mùa này. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Real Madrid. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Ancelotti trước trận Bán kết lượt đi với Juventus vào giữa tuần sau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày