Ronaldo nghỉ thi đấu 3 tuần

Tuấn Nguyễn, Theo 17:39 31/08/2010
Chia sẻ

Do dính chấn thương mắt cá chân trong trận ra quân tại La Liga, Cristiano Ronaldo sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong vòng 3 tuần.

Ronaldo gặp nạn đầu mùa giải
 
Tuy cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã thi đấu trọn 90 phút trận hòa 0-0 với Real Mallorca, nhưng các kết quả xét nghiệm mới đây cho thấy, anh đang gặp vấn đề ở mắt cá chân.
 

 
Với chấn thương này, cựu cầu thủ M.U sẽ vắng mặt trong trận gặp Ossauna tại vòng 2 La Liga cũng như cuộc tiếp đón Ajax trong khuôn khổ Champions League. Ngoài ra, CR7 cũng không thể tham dự 2 trận vòng loại Euro 2012 cùng ĐT Bồ Đào Nha.
 
Mario Gomez muốn đầu quân cho Liverpool
 
Uli Ferber - người đại diện của tiền đạo người Đức tiết lộ, thân chủ của ông cảm thấy rất hứng thú trước khả năng được chuyển sang thi đấu cho Liverpool.
 
Theo báo chí Anh, hiện HLV Roy Hodgson rất muốn mượn Gomez về để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Torres. Do không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Allianz Arena nên cầu thủ 25 tuổi đang cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu.
 

 
Tuy nhiên, GĐTT Bayern Munich – Christian Nerlinger tuyến bố, đội bóng của ông sẽ không để bất cứ cầu thủ nào ra đi trước khi thị trườngc huyển nhượng mùa hè đóng cửa.
 
Huntelaar cập bến Schalke 04
 
Schalke 04 vừa qua mặt Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của Klaas-Jan Huntelaar, sau khi họ đồng ý trả cho AC Milan mức phí chuyển nhượng 13 triệu Euro. Với bộ đôi Huntelaar và Raul trên hàng công, chắc chắn đội chủ sân Veltins-Arena sẽ là một đối thủ đáng gờm với Bayern Munich trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga năm nay.
 

 
Mặc dù tiền đạo người Hà Lan rất muốn ở lại Serie A để chứng tỏ tài năng của mình, nhưng với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, Huntelaar đã trở thành “người thừa” tại San Siro. Chính vì vậy, anh đành phải chấp nhận ra đi.
 
Arsenal nhắm thủ môn Hugo Lloris
 
Arsene Wenger xác nhận, đội bóng của ông đang nỗ lực chiêu mộ người gác đền của Lyon và ĐT Pháp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhằm thay thế Manuel Almunia. Từ cuối mùa giải trước đến nay, “Giáo sư” luôn phải đau đầu với vị trí thủ môn, vì cả AlmuniaLukasz Fabianski đều thi đấu rất thất thường.
 

 
Hiện Lloris được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ triển vọng nhất tại châu Âu. Tuy mới 23 tuổi, nhưng anh đã có 14 lần khoác áo ĐT Pháp. Trong 2 mùa giải gần đây, cựu thủ thành Nice đều được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1.
 
Maicon tiếp tục gắn bó với Inter
 
Antonio Caliendo – người đại diện của Maicon vừa lên tiếng khẳng định, hậu vệ người Brazail sẽ không chia tay Inter để chuyển sang đầu quân cho Real trong mùa hè này.
 

 
Trước đó, cầu thủ 28 tuổi đã không ít lần bày tỏ mong muốn được hội ngộ với Jose Mourinho tại Bernabeu. Thế nhưng, mức phi chuyển nhượng mà đội bóng Hoàng gia đưa ra đã không thuyết phục được Inter. Mới đây, lãnh đạo Real tuyên bố, họ sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày