Đội bóng của Raul tiếp tục chiêu mộ hàng khủng

Thần Gà, Theo 15:56 31/08/2010
Chia sẻ

Raul, Huntelaar và giờ là Jose Manuel Jurado.

Schalke 04 vừa hoàn tất bản hợp đồng có giá trị 10,5 triệu bảng với tiền đạo người Hà Lan Klaas-Jan Huntelaar từ AC Milan, đây có thể là viên gạch lót đường cho việc Robinho gia nhập Rossoneri.
 
Huntelaar đã chính thức là người của Schalke.
 
Ngay sau khi hoàn tất thương vụ với Huntelaar. Đội bóng nước Đức tiếp tục đồng ý với khoản phí mà Atletico Madrid đưa ra cho cầu thủ người 24 tuổi người Tây Ban Nha Jose Manuel Jurado. Cái giá mà Schalke phải trả để sở hữu cầu thủ trẻ này là 10,6 triệu bảng.
 
Robin van Persie dính chấn thương mắt cá chân
 
 
Liên đoàn bóng đá Hà Lan cho biết tiền đạo CLB Arsenal Robin van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu “ít nhất vài tuần” với chấn thương mắt cá chân. Cầu thủ 27 tuổi này đã bị dính chấn thương trong trận Arsenal thắng Blackburn 2-1 trong khuông khổ Premier League. Van Persie sẽ không thể cùng đội tuyển quốc gia Hà Lan tham dự vòng loại Euro 2012 trong các trận đấu với San Marino và Phần Lan. Năm ngoái, tiền đạo này đã từng phải nghỉ thi đấu 5 tháng vì chấn thương day chằng ở gót chân khi thực hiện nhiệm vụ với quốc gia.
 
Bob Bradley sẽ không đến Aston Villa
 
 
HLV Bob Bradley đã kí bản hợp đồng mới 4 năm với đội tuyển Mỹ, chấm dứt sự hoài nghi về việc ông sẽ sang Anh dẫn dắt Aston Villa. Vị HLV 52 tuổi tuần trước đã nói ông nói rất trân trọng cuộc nói chuyện với ông chủ Randy Lerner của Villa về việc tiếp nối thành công như Martin O’Neill đã từng làm được. Tuy nhiên, chiến lược gia đã giúp Mỹ vào đến vòng 2 World Cup 2010 đã quyết định sẽ ở lại cho tới vòng chung kết WC tiếp theo vào năm 2014.
 
David Trezeguet thành bản hợp đồng thứ chín của Hercules
 
 
Tiền đạo người Pháp 32 tuổi David Trezeguet Sergio đã về đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha Hercules. Tiền đạo người Pháp đã 71 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 34 bàn thắng. Anh cũng là thành viên Les Bleus vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.
 
Trezeguet bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp năm 1993 cùng đội bóng Buenos Aires Platense. Sau đó 2 năm, anh kí hợp đồng với Monaco nơi mà Trezeguet đã gặp Henry và trở thành bộ đôi sát thủ của Monaco và đội tuyển Pháp. Sau 5 mùa bóng chơi tại Pháp và có cho mình 2 chức vô địch, Anh chuyển sang Juventus thi đấu cho tới nay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày