Ronaldo muốn được tăng lương

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 04/09/2012

Thông tin làm cho nhiều người nghĩ rằng Ronaldo sẽ sớm rời Bernabeu.

Ronaldo đòi tăng lương


Real Madrid đang phải chi ra cho cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha 9,6 triệu bảng/ 1 năm (khoảng  317 tỷ đồng), tuy nhiên khi đến tay của Ronaldo, con số đó chỉ còn là 7,2 triệu bảng (khoảng  238 tỷ đồng). Lý do là bởi mức thuế thu nhập ở Tây Ban Nha là rất cao.

ronaldo-muon-duoc-tang-luong

Ronaldo muốn nhận được 12 triệu bảng/ 1 năm (khoảng 396 tỷ đồng), điều này đồng nghĩa với việc Real phải chi ra khoảng 14,5 triệu bảng/1 năm (khoảng 478,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, trong thời gian 2 năm, mức thuế của Ronaldo sẽ tăng từ 24% lên 52% vì vậy, đến lúc đó, Real sẽ phải chi ra tới 25 triệu bảng/1 năm (khoảng 825 tỷ đồng). Điều này có thể dẫn đến sự ra đi của Ronaldo trong thời gian tới.

Zenit St Pertersburg chi mạnh cho Hulk và Witsel


Thị trường chuyển nhượng của Nga sẽ đóng cửa vào ngày 6/9 vì vậy các CLB vẫn có thể ký hợp đồng với cầu thủ mới. Zenit đã nhanh chân có  được chữ ký của 2 cầu thủ đang thi đấu tại Bồ Đào Nha. Zenit đã phải bỏ ra 80 triệu Euro (khoảng 2.080 tỷ đồng) để có được Hulk Witsel, khoản phí này chia đều cho 2 cầu thủ.

ronaldo-muon-duoc-tang-luong

Ban lãnh đạo của Zenit cho biết họ đã phải rất cố gắng để hoàn thành thủ tục mua cầu thủ trước ngày 4/9 vì đây là hạn đăng ký danh sách thi đấu tại Champions League.

Raul Meireles chuyển tới Fenebahce


Di Matteo vẫn tiếp tục quá trình thanh lọc lại đội bóng, cầu thủ phải ra đi tiếp theo chính là Meireles với mức giá 8 triệu bảng (khoảng 264 tỷ đồng). Bến đỗ mới của cầu thủ Bồ Đào Nha này là CLB giàu truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenebahce.

ronaldo-muon-duoc-tang-luong

Meireles vẫn còn hợp đồng 3 năm với Chelsea cùng mức lương 60.000 bảng/1 tuần (khoảng gần 2 tỷ đồng). Thương vụ này được hoàn thành trước khi thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa 48 giờ.   
 
 Chamberlain ký hợp đồng mới với Arsenal

Alex Oxlade-Chamberlain năm nay 19 tuổi và đang là cầu thủ trẻ triển vọng nhất tại Arsenal. Pháo thủ thành London đã đề xuất bản hợp đồng mới với Chamberlain mặc dù cầu thủ này vẫn còn 4 năm hợp đồng trước mắt.

ronaldo-muon-duoc-tang-luong

Có lẽ Arsene Wenger đã rút ra được kinh nghiệm cho mình sau sự ra đi của Fabregas, Narsi và mới đây nhất là Van Persie vì vậy ông đã quyết tâm giữ Chamberlain ở lại sân Emirates.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày